Chi Pu không sợ bị Ngọc Trinh lấn át

04/06/2020 08:20 GMT+7

Trong buổi giới thiệu MV mới Cung đàn vỡ đôi , Chi Pu đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh việc hợp tác với Ngọc Trinh lần này. Nữ ca sĩ cũng không ngại khi bị hỏi: 'Có sợ bị Ngọc Trinh lấn át hay không?'.

Chiều 3.6, Chi Pu tổ chức họp báo ra mắt MV Cung đàn vỡ đôi, sản phẩm âm nhạc mới nhất có sự góp mặt của Quang Sự và đặc biệt là Ngọc Trinh. Trong MV, "Nữ hoàng nội y" hóa thân thành tiểu thư Thu Hà giàu sang có mối tình bi thương với nam chính Hai Tân (Quang Sự), trong khi Chi Pu đóng vai một cô đào Ba Trà yêu đơn phương nam chính

ẢNH: NVCC

Nhận xét về Ngọc Trinh, Chi Pu hào hứng khẳng định bản thân rất thích nhan sắc của đàn chị: “Trong MV này, chị Trinh đẹp xuất sắc luôn. Vì vai của chị ấy là con bá hộ và sống trong nhung lụa, được tạo hình là một cô gái kiêu sa, đài các, đeo vàng bạc, ngọc trai và mặc áo vải lụa xịn nữa”

ẢNH: NVCC

Tuy nhiên, Chi Pu cùng ê-kíp cũng khẳng định không sợ Ngọc Trinh “át vía” khi cùng xuất hiện chung trong MV Cung đàn vỡ đôi. Phía nữ ca sĩ khéo léo: “Thật ra, trong MV Chi Pu đẹp có một chiều sâu. Lúc đầu, nhân vật của Chi Pu là một cô gái 20 tuổi, còn trẻ, non nớt và có một tình yêu ngây thơ. Về sau, cô ấy có sự từng trải thì chim sa cá lặn và mặn mà. Thế nên, Chi Pu không sợ bị lấn át mọi người ạ”

ẢNH: NVCC

Đáng chú ý, Chi Pu còn tiết lộ lý do mời người đẹp “vòng eo 56” đóng MV Cung đàn vỡ đôi là vì có hình tượng giống nhân vật. Cô nhấn mạnh: “Khi đọc kịch bản MV Cung đàn vỡ đôi, tôi cảm thấy không ai hợp nhân vật hơn chị Ngọc Trinh cả, nên tôi quyết định mời chị ấy”. Giọng ca sinh năm 1993 nói thêm: “Sau khi đọc nội dung, chị Trinh cảm thấy rất xúc động. Chị ấy còn bật khóc và đồng ý tham gia”

ẢNH: NVCC

Đạo diễn Vũ Hồng Thắng kể thêm về cơ duyên hợp tác với Ngọc Trinh: "MV được quay chủ yếu ở miền Tây nên khi tìm kiếm diễn viên tham gia, ê-kíp mong muốn tìm được một gương mặt thể hiện được nét đặc trưng của con người miền Tây, vì vậy chúng tôi nghĩ đến diễn viên Ngọc Trinh ngay. Sau đó ê-kíp đã gửi lời mời đến Ngọc Trinh và rất may mắn khi Ngọc Trinh nhận lời ngay lập tức"

ẢNH: NVCC

Vấn đề cát-sê của Ngọc Trinh cũng là đề tài được nhiều người quan tâm. Thế nhưng, Chi Pu lại cho rằng đây là chuyện khá là nhạy cảm để chia sẻ và mong tự giữ kín chuyện tiền nong khi làm việc với sao phim Vu quy đại náo “để sau này tôi và chị Trinh còn nhiều cơ hội hợp tác với nhau hơn nữa”

ẢNH: NVCC

Trước thắc mắc liệu có muốn mời Ngọc Trinh tham gia các dự án tiếp theo hay không, Chi Pu đáp: “Thật sự là hợp tác với Ngọc Trinh rất vui và thoải mái, tính tình chị ấy cũng dễ thương nữa. Nếu có cơ hội tôi sẽ làm tiếp với chị Ngọc Trinh”

ẢNH: NVCC

Cũng trong sự kiện giới thiệu MV Cung đàn vỡ đôi, Chi Pu tự thể hiện lại một đoạn cải lương Võ Đông Sơ Bạch Thu Hà nổi tiếng. Dù không quá tự tin với khả năng thể hiện của mình, cô vẫn trình bày trước đám đông người hâm mộ và cánh phóng viên

ẢNH: NVCC

Cung đàn vỡ đôi là sản phẩm âm nhạc chính thức đánh dấu sự trở lại đường đua V-pop của Chi Pu trong năm 2020. Bản ballad này do nhạc sĩ trẻ Kiên sáng tác. Mỹ nhân 9X hé lộ Kiên sẽ là người đồng hành và sáng tác độc quyền cho cô trong năm 2020

ẢNH: NVCC

MV Cung đàn vỡ đôi do đạo diễn trẻ Vũ Hồng Thắng đảm nhiệm. Kịch bản gốc và ý tưởng sáng tạo của MV đến từ Jamezz Nguyễn, người góp phần quan trọng vào thành công của MV Anh ơi ở lại và nhiều sản phẩm âm nhạc khác của Chi Pu

ẢNH: NVCC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.