Chồng Châu Tấn công khai hôn bạn gái mới

23/12/2020 16:29 GMT+7

Công chúng bức xúc chỉ trích Cao Thánh Viễn vì hình ảnh ôm hôn bạn gái mới khi chưa công bố ly hôn Châu Tấn .

Ngày 23.12, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin Cao Thánh Viễn - ông xã Châu Tấn công khai tình mới. Hình ảnh nam diễn viên người Mỹ gốc Hoa ôm hôn bạn gái nồng nàn lan truyền rộng rãi trên Weibo, QQ khiến khán giả xôn xao bởi Cao Thánh Viễn vẫn chưa xác nhận ly hôn minh tinh Như Ý truyện.
"Em yêu, anh chúc em may mắn trên hành trình mình đang tạo dựng, cố gắng hết sức để hưởng thành quả tốt nhất mỗi ngày. Anh sẽ chờ đợi em với tấm lòng nhiệt huyết này. Trên thế giới có hàng triệu bông hồng nhưng em là bông hồng duy nhất, độc nhất của anh. Anh yêu em", Cao Thánh Viễn viết trong bức thư gửi người thương.

Ngôi sao Họa bì và chồng công khai yêu nhau rồi kết hôn vào năm 2014

Ảnh: Weibo NV

Động thái đăng tải bức thư kể trên lên mạng xã hội của cô gái được cho là khẳng định chủ quyền đối với Cao Thánh Viễn trước "chính thất". Hiện tại thông tin liên quan đến vợ chồng Châu Tấn đang nằm trong top tìm kiếm của Weibo, chứng tỏ công chúng rất quan tâm đến tình trạng hôn nhân giữa ngôi sao Họa bì và ông xã. Không ít người lên tiếng chỉ trích Cao Thánh Viễn, đồng thời an ủi Châu Tấn. Theo Sina, tình mới của Cao Thánh Viễn là người Singapore. Cô sở hữu ngoại hình nổi bật với nhan sắc lai tây.
Vào tháng 5 vừa qua, tin đồn Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đường ai nấy đi tiếp tục râm ran khi khán giả phát hiện ra tài tử sinh năm 1969 xóa hết ảnh cũ chụp chung với minh tinh Trung Quốc. Từ ảnh dự sự kiện đến ảnh bìa tạp chí, ảnh đám cưới của bộ đôi nổi tiếng này đều “bốc hơi” khỏi trang cá nhân của nghệ sĩ họ Cao. 
Cao Thánh Viễn công khai bạn gái dù chưa xác nhận ly hôn Châu Tấn

Ảnh đôi của vợ chồng Châu Tấn không còn xuất hiện trên Instagram của tài tử người Mỹ gốc Hoa kể từ tháng 5.2020

Ảnh: QQ

Giữa tháng 12, Cao Thánh Viễn tổ chức sinh nhật nhưng thiếu vắng sự có mặt của Châu Tấn càng khiến tin đồn rạn nứt tình cảm giữa cặp diễn viên vốn im ắng lâu nay lại được bàn tán sôi nổi trở lại. Ngay sau khi gây xôn xao với bức ảnh hôn môi, cả Châu Tấn và Cao Thánh Viễn đã cùng đăng tải dòng cập nhật trên Weibo với cùng một nội dung: "Chúc bình an". Đây được cho là lời xác nhận cặp đôi đã "đường ai nấy đi" sau nhiều ồn ào.
Châu Tấn và Cao Thánh Viễn công khai yêu nhau vào năm 2014 và nhanh chóng về một nhà bằng hôn lễ giản dị, ấm cúng vào tháng 7 cùng năm. Sau khi kết hôn, cặp sao đã có khoảng thời gian mặn nồng bên nhau, cùng dự sự kiện, chụp ảnh tạp chí, quảng cáo… Tới năm 2016, mối quan hệ giữa Châu Tấn và ông xã trở nên lạnh nhạt vì khoảng cách địa lý. Nếu như Châu Tấn chủ yếu hoạt động ở Trung Quốc thì Cao Thánh Viễn lại thường xuyên đóng phim ở Mỹ hoặc Đài Loan.
Trước khi kết hôn với Cao Thánh Viễn, nữ diễn viên 46 tuổi từng trải qua nhiều mối tình với ca sĩ nhạc rock Đậu Bằng, tài tử Lý Á Bằng, nhà thiết kế Đài Loan Lý Đại Tề và công tử nhà giàu Vương Thước. Vì vậy, cuộc hôn nhân không đi đến đâu với Cao Thánh Viễn của cô khiến nhiều người hâm mộ xót xa. Cao Thánh Viễn sinh năm 1969, anh là diễn viên người Mỹ gốc Hoa nổi tiếng tại Hollywood. Tài tử 51 tuổi từng ghi dấu ấn với các bộ phim: Chicago PD, Power Rangers Lost Galaxy, CSI: Crime Scene Investigation…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.