Chung Hân Đồng xuất hiện xinh đẹp sau tai nạn khâu 60 mũi

22/10/2020 17:29 GMT+7

Tối 21.10, Chung Hân Đồng tham dự buổi livestream của một thương hiệu mỹ phẩm. Cô hoàn toàn khỏe mạnh và không hề lộ dấu vết của chấn thương trên trán cách đây không lâu.

Tại sự kiện trực tuyến, Chung Hân Đồng chọn phong cách ăn mặc đơn giản, chỉ trang điểm nhẹ. Cô búi tóc cao khoe gương mặt tròn đáng yêu, làn da trắng mịn không tì vết. Đặc biệt, vết thương khâu gần 60 mũi vùng gần chân mày đã gần như biến mất hoàn toàn. Suốt chương trình, nữ diễn viên cũng cho thấy trạng thái tâm lý rất tốt, luôn mỉm cười vui vẻ và năng động trò chuyện cùng mọi người.
Được biết, hồi giữa tháng 9 năm nay, Chung Hân Đồng bị thương nặng do ngã trong nhà vệ sinh khách sạn ở Hạ Môn (Trung Quốc). Theo quản lý của người đẹp sinh năm 1981, vết thương của cô rất sâu, nhìn thấy tận phần xương và phải làm phẫu thuật 3 lần với hơn 60 mũi khâu. Lúc bấy giờ, hình ảnh về vết thương của thành viên nhóm Twins khiến fan xót xa. Nhiều người còn lo lắng các mũi khâu sẽ ảnh hưởng đến nhan sắc của cô.

Chiếc áo len rộng của Chung Hân Đồng khiến cô trông “có da có thịt” nhiều hơn hai đồng nghiệp

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Đến khi Chung Hân Đồng lộ diện trên livestream tối 21.10, fan mới an tâm khi thấy các mũi khâu không để lại dấu vết gì trên gương mặt. QQ đánh giá thương tích của cô được khâu lại bằng loại chỉ chuyên dụng phẫu thuật thẩm mỹ, cộng với sự chăm sóc tốt nên vết sẹo gần như vô hình sau gần 1 tháng.
Cũng trong lúc livestream tối 21.10, chiếc áo len rộng của Chung Hân Đồng khiến cô trông “có da có thịt” nhiều hơn hai đồng nghiệp. Một số người xem cũng chê nữ nghệ sĩ không nổi bật bằng mỹ nhân kế bên. Song, ngôi sao Hoa ngữ vẫn được nhiều khán giả khen ngợi sở hữu khí chất cuốn hút và vẻ đẹp không góc chết. Từ khóa A Kiều thật xinh xắn (A Kiều là biệt danh của Chung Hân Đồng) nhanh chóng đứng đầu top tìm kiếm sau khi buổi livestream kết thúc.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên lúc bị chấn thương (trái) và hiện giờ

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Nhiều cư dân mạng tán thưởng nhan sắc của Chung Hân Đồng hết lời trên mạng xã hội. “Đường nét trên khuôn mặt của A Kiều thật sự tuyệt vời”, "Ngưỡng mộ cái mũi cao của cô ấy quá", “Lâu lắm rồi mới thấy Chung Hân Đồng đẹp tỏa sáng như vậy đó"… là những bình luận tán thưởng sao phim Diệp Vấn.
Chung Hân Đồng là thần tượng đình đám thế hệ 8X của sân khấu ca nhạc xứ Cảng thơm. Bên cạnh sự nghiệp ca hát thành công, cô nổi tiếng với các vai diễn trong phim: Võ Tắc Thiên bí sử, Thiên cơ biến, Hương vị trái cấm, Sự trả thù của nàng công chúa, Đại đường nữ tuần án, Cổ kiếm kỳ đàm, Diệp Vấn: Trận chiến cuối cùng...
Năm 2008, Chung Hân Đồng dính vào scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy khiến sự nghiệp lẫn đời tư bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 10 năm sau bê bối trên, cô lên xe hoa với bạn trai Lại Hoằng Quốc, một bác sĩ làm việc ở Đài Loan. Đáng tiếc, chưa đầy 2 năm sau, cả hai đột ngột ly hôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.