Chuyện tình 10 năm của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt

13/08/2020 17:43 GMT+7

Đánh dấu hành trình hôn nhân 10 năm, cặp đôi “trai tài gái sắc” của làng giải trí Việt là Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mang tên Vợ chồng son , phát hành độc quyền trên NhacCuaTui.

Là ca khúc do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết tặng, Vợ chồng son mang đến một câu chuyện tình thật đẹp của đôi vợ chồng diễn viên hài đầy tài năng này. Vượt qua những khó khăn, sóng gió trong cuộc sống, cả hai luôn nắm tay, chia sẻ với nhau những vui buồn và cùng nhau vun đắp hạnh phúc gia đình. Năm 2010, Lâm Vỹ Dạ kết hôn cùng Hứa Minh Đạt và lần lượt sinh được hai bé trai Bánh Mì và Xá Xị vô cùng dễ thương.
Nghe Vợ chồng son trên NhacCuaTui, khán giả vô cùng thích thú và bất ngờ về giọng hát của Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt. Nhiều người hâm mộ còn nhận xét rằng, giọng ca của cả hai không thua kém gì ca sĩ chuyên nghiệp.
Chia sẻ cùng giới truyền thông mới đây, Lâm Vỹ Dạ và Hứa Minh Đạt mong rằng Vợ chồng son sẽ truyền cảm hứng về sự tin tưởng trong tình yêu. Một gia đình hạnh phúc chỉ có thể bền vững khi mỗi thành viên đều cùng nhau cố gắng vun đắp, chia sẻ và cảm thông. Tình yêu vẫn luôn tồn tại, chỉ cần bạn biết bao dung và chân thành.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.