Con gái Việt Hương thay mẹ đến tiễn biệt nghệ sĩ Chí Tài

19/12/2020 12:17 GMT+7

Nghệ sĩ Việt Hương cho biết cô không kìm được nước mắt khi chứng kiến khoảnh khắc con gái cùng chồng đến đưa tiễn đàn anh Chí Tài ở Mỹ.

Trên trang cá nhân, Việt Hương đăng tải loạt hình ảnh trong tang lễ của nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ. Trong đó, đáng chú ý là khoảnh khắc con gái cô cùng ông xã Hoài Phương đến nhìn mặt diễn viên Dạ cổ hoài lang lần cuối. Khi nhìn thấy hình ảnh này, nữ diễn viên không khỏi xúc động. Cô chia sẻ: “Ấm lòng quá, nước mắt cứ chảy. Con gái cũng ra chào bác Tài. Từ nhỏ bác Loan kêu chụp hình thì không chịu chụp, trừ khi nào bác Loan nói chụp gửi bác Tài là con gái chạy ra tạo rất nhiều dáng. Từ đây hết chụp gửi bác rồi, ký ức đẹp về bác Tài”.

Việt Hương không dám khóc khi con gái hỏi câu này về cố nghệ sĩ Chí Tài

Việt Hương kể thêm khi đàn anh qua đời, con gái cô gọi điện và hỏi: “Bác Tài đi lên trời giống ngoại hả mẹ". Khi đó, dù xúc động song cô không muốn khóc trước mặt con. Cô bộc bạch: “Anh Tài cũng muốn vậy. Ông xã là người hay bàn luận về phòng thu cũng như có lần em làm gãy cây đàn, anh Tài qua hỏi biết em làm gãy. Hai anh em không ai dám la em, âm thầm sửa lại còn lén nói xấu em: "Chân ngắn mà đi sao leo lên cây đàn, may là đàn của Phương chứ của anh là mệt à". Nói vậy thôi tại anh là người mê đàn... em vẫn giữ cây đàn anh thích nhất của anh đây. Giờ Phương hát chào anh nhé”.

Con gái Việt Hương đến nhìn mặt danh hài Chí Tài lần cuối

Ảnh: Chụp màn hình

Đồng thời, cuối bài viết, Việt Hương nhắn nhủ đầy xúc động đến ca sĩ Phương Loan: “Cả nhà em luôn bên chị cho anh yên lòng”. Dòng trạng thái của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người với hơn 63.000 lượt thích và hàng ngàn bình luận. Nhiều người không khỏi xúc động khi chứng kiến khoảnh khắc con gái cô thay mẹ đến tiễn biệt diễn viên sinh năm 1958, đồng thời tiếc nuối trước sự ra của nghệ sĩ Chí Tài.
Một tài khoản bình luận: “Ôi, một người nghệ sĩ đa tài, hiền lành, vui vẻ. Anh ra đi làm biết bao nhiêu trái tim phải đau lòng thương nhớ. An nghỉ nhé người anh đáng kính". “Cảm ơn anh đã để lại những ký ức không bao giờ quên. Anh ra đi bình an nhé. Mọi người đều nhớ đến anh", người xem khác chia sẻ. “Cảm ơn người nghệ sĩ tài ba. Chú ra đi nhưng đã để lại ký ức đẹp trong lòng người dân không bao giờ quên. Ước nguyện của chú những người ở lại sẽ cố gắng thực hiện, chú ra đi thanh thản nhé", một khán giả nhắn nhủ. Cư dân mạng bộc bạch: “Mỗi lần xem đến chú Tài là mỗi lần rơi nước mắt. Tuy không máu mủ ruột rà nhưng lòng thấy đau và xót quá. Xem những video mà cứ ngỡ chú vẫn còn đây".

Nhạc sĩ Hoài Phương hát tặng đồng nghiệp Chí Tài

Ảnh: Chụp màn hình

Trong lễ viếng, nhạc sĩ Hoài Phương cũng hát tặng nghệ sĩ Chí Tài. Đối với ông xã Việt Hương, diễn viên sinh năm 1958 là một người nghệ sĩ chỉn chu với nghề. Anh kể: “Tôi đi show cùng anh nhiều lần, lúc nào anh cũng mang vali rất lớn. Không biết anh diễn tiết mục gì, nhưng anh lại có áo dài, áo bà ba, áo bông hoa... Ai đi diễn với Chí Tài cũng đều biết trong góc vali của anh để rất nhiều loại thuốc, bởi anh rất cẩn thận. Anh rất thích làm mọi người vui. Cho nên khi mọi người đến đây, cùng chia sẻ tiếng hát với anh thì anh sẽ rất hài lòng”.

Vợ và gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ lần đầu lên tiếng

Được biết Việt Hương có mối quan hệ thân thiết với gia đình nghệ sĩ Chí Tài. Khi đàn anh đột ngột qua đời tại Việt Nam, chính nữ diễn viên là người đứng ra cùng Hoài Linh lo liệu hậu sự cho danh hài sinh năm 1958. Trước đó, trong lễ viếng của diễn viên Dạ cổ hoài lang, Việt Hương chia sẻ: “Thật ra tôi rất tỉnh táo để lo lắng cho hậu sự của anh. Khi đưa anh đến nhà tang lễ, tôi ngồi xuống và thở phào vì đã hoàn thành được khoảng 70-80%.Tất nhiên người mất, tôi nghĩ đây là số trời. Nhưng người sống cực kỳ quan trọng. Chị “Bé Heo” (tên gọi thân mật của ca sĩ Phương Loan) giờ chỉ ở với mẹ thôi. Ông xã chị ấy về đây 8 tháng rồi. Bây giờ tất cả anh em chia sẻ cho chị”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.