Cựu thành viên 2AM lái xe gây tai nạn chết người

05/08/2020 14:12 GMT+7

Tờ Star News đưa tin nam ca sĩ Im Seulong của nhóm nhạc 2AM đang trong quá trình bị cảnh sát điều tra vì liên quan đến vụ tông xe chết người hôm 1.8.

Sở Cảnh sát Seoul cho biết họ đang trong quá trình điều tra vụ tai nạn giao thông liên quan đến nam ca sĩ Im Seulong. Cụ thể, vào tối 1.8, Im Seulong điều khiển ô tô đi trên tuyến đường Eunpyeong (Seoul) và tông phải một người đàn ông đang băng qua đường. Nạn nhân ngay lập tức được đưa đến bệnh viện nhưng không may qua đời sau đó. Báo cáo của cơ quan chức năng cũng ghi rõ điều kiện thời tiết lúc xảy ra tai nạn, trời đang mưa lớn và đường trơn trượt. Đồng thời, đèn tín hiệu dành cho người đi bộ vào thời điểm đó cũng đang ở trạng thái đỏ.
Cựu thành viên nhóm 2AM bị điều tra tông xe chết người

Im Seulong (bên trái ngoài cùng) thời còn hoạt động cùng 2AM

Ảnh: JYP Entertainment

Sau khi tai nạn xảy ra, Im Seulong bị đưa về đồn cảnh cảnh sát để trả lời một số câu hỏi. Tuy nhiên, hiện tại nam ca sĩ đã được cho về nhà. Quá trình điều tra vẫn đang tiếp diễn nhằm xác định mức độ vi phạm luật giao thông của cựu thành viên nhóm 2AM. Được biết, bản thân Im Seulong cũng đang rất sốc vì tai nạn diễn ra bất ngờ, anh cũng đã nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến người nhà nạn nhân. Công ty đại diện của nam ca sĩ - Jellyfish Entertainment cho biết họ đang theo sát vụ việc và sẽ sớm đưa ra thông báo chi tiết trước báo giới và người hâm mộ.
Im Seulong nổi lên cùng với tên tuổi của nhóm nhạc nam 2AM từ năm 2008. Từng có thời gian là nhóm nhạc thần tượng của bao thiếu nữ, 2AM gây tiếc nuối khi tan rã vào năm 2015 do Im Seulong và Jeong Jinwoon quyết định hủy bỏ hợp đồng với JYP Entertainment. Bốn chàng trai của nhóm hiện tại đều đã “đường ai nấy đi” và rời bỏ JYP Entertainment. Năm 2010, Im Seulong kí hợp đồng với Jellyfish Entertainment và thử sức trong lĩnh vực diễn xuất. Anh từng tham gia khá nhiều phim như: Chàng ngốc và nàng quân sư, Ông hoàng khách sạn, Mrs. Cop 2, Star Next Door...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.