Đàm Vĩnh Hưng đăng loạt ảnh cũ bên Mỹ Tâm khiến fan thích thú

04/08/2021 10:54 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ loạt ảnh tình cảm với ca sĩ Mỹ Tâm và tiết lộ: 'Nói về bé này thì tôi có đủ số lượng ảnh để làm một cuộc triển lãm nho nhỏ'.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh cũ giữa anh và Mỹ Tâm. Giọng ca Xin lỗi tình yêu cho rằng đây là “những khoảnh khắc không bao giờ lặp lại được nữa". Trong bài viết, nam ca sĩ gọi “họa mi tóc nâu" là “bé", đồng thời chia sẻ: “Nói về bé này thì tôi có đủ số lượng ảnh để làm một cuộc triển lãm nho nhỏ, khoảng độ 2, 3 trăm ảnh thôi. Nhưng mà không đăng đâu, nhá hàng vậy thôi. Hồi xưa không có Facebook, chỉ có website thôi".

Đàm Vĩnh Hưng không ngại dành cho Mỹ Tâm những cử chỉ tình cảm

Ảnh: FBNV

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là những hình ảnh được chụp trong tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng. Có thể thấy khi sánh bước cùng Mỹ Tâm, nam ca sĩ không giấu được niềm hạnh phúc. Anh thoải mái nắm tay giọng ca Chuyện như chưa bắt đầu trước mặt mọi người. Thậm chí dưới bài viết, huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa đầu tiên còn đăng tải khoảnh khắc hôn má Mỹ Tâm khiến nhiều khán giả thích thú.
Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm mà Đàm Vĩnh Hưng dành cho “họa mi tóc nâu". Một tài khoản bình luận: “Đẹp đôi quá trời, cô thấy tiếc cho con". Người xem khác chia sẻ: “Sao cặp này chụp chung tấm nào cũng đẹp hết nhỉ? Không thành đôi thì tiếc lắm luôn". Một cư dân mạng viết: “Em thấy anh chị mà đến được với nhau thì là song kiếm hợp bích luôn á. Chúc anh may mắn". “Tiếc, chúc Đàm Vĩnh Hưng sớm gặp được một nửa vừa ý và hạnh phúc viên mãn. Chắc là anh đang nhớ nhung cô gái này rồi", một cư dân mạng nhắn nhủ.

Nhiều khán giả tiếc nuối khi hai ca sĩ không thể thành đôi

Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu tiên Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ tình cảm dành cho Mỹ Tâm trước khán giả. Trước đó, nam ca sĩ từng chia sẻ: “Cả nước ai cũng biết tui ế. Tui có lý do. Khó chịu, yêu tự do, không có ai có đủ 40 cái gạch đầu dòng tui muốn. Rồi còn bị "thương mãi một người” nữa nên khó mở lòng mình”. Khi được hỏi đó có phải là Mỹ Tâm, nam ca sĩ thừa nhận ngay.
Anh chia sẻ thêm: "Đàm Vĩnh Hưng nói xưa giờ chỉ một lời. Người con gái có thể cho Hưng nhiều cảm xúc đặc biệt không ai khác đó là "họa mi". Dù cô ấy có chọn ai thì cảm xúc đó vẫn không thay đổi bởi bất kỳ sự ganh tị hay đố kỵ nào. Hoặc Đàm Vĩnh Hưng có lấy ai đi nữa thì chắc chắn là mỗi lần gặp cô ấy đều luôn có một cái cảm giác đó. Chẳng hiểu nổi". Trong một lần livestream, nam ca sĩ cũng nói nếu Mỹ Tâm có người yêu, anh sẽ thật lòng chúc mừng. Thậm chí, anh khẳng định sẽ tự tay dẫn nữ ca sĩ ra chào chú rể và hát trong đám cưới của đồng nghiệp.

Phản ứng của Đàm Vĩnh Hưng khi Mỹ Tâm thừa nhận tình cảm với Mai Tài Phến

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.