Đàm Vĩnh Hưng phản ứng bất ngờ khi fan trèo rào gặp thần tượng

18/03/2021 16:16 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng không khỏi bất ngờ khi một số khán giả vì yêu mến mình mà leo rào nghe hát.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng gây chú ý khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc đang vui vẻ hát cùng mọi người. Điều đáng chú ý là khi biết sự có mặt của nam ca sĩ, một số khán giả gần đó đã leo hàng rào để được gặp thần tượng. Thậm chí, họ còn ngồi ở phía trên, bật đèn điện thoại để cổ vũ cho Đàm Vĩnh Hưng. Trước trường hợp này, giọng ca Xin lỗi tình yêu không khỏi bất ngờ. Anh vẫn hoàn thành xong bài hát, sau đó đến dành lời hỏi thăm, chụp hình cùng fan. 
Huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa đầu tiên còn hài hước nói: “Đây là trường hợp hi hữu luôn, chưa bao giờ có. Chú sẽ đăng clip này trên Facebook của chú, tụi con sẽ nổi tiếng đấy". Đồng thời, khi nói về tình cảm người hâm mộ dành cho mình, giọng ca Chuyện loài hoa dang dở tâm sự: “Cảm ơn đời đã cho tôi là Đàm Vĩnh Hưng, để được gặp những khán giả lầy lội, dám trèo hàng rào ngồi nghe tôi hát như vậy. Chống chỉ định các fan nhỏ, fan già, fan yếu bắt chước nghe chưa". Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 6.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.

Trước đó, nam ca sĩ từng gây xúc động khi đến tận nhà thăm fan bị bệnh

Ảnh: FBNV

Nhiều người dành lời khen ngợi cho giọng hát của Đàm Vĩnh Hưng. Một tài khoản bình luận: “Em cứ bị mê tiếng hát của anh ở bất cứ nơi nào, từ khi em còn bé đến giờ vẫn không thay đổi". Người xem khác chia sẻ: “Dễ thương quá anh ơi, ai cũng yêu quý anh từ giọng hát cho đến cách sống". Một khán giả cho hay: “Thích anh Hưng ở điểm này. Họ là ai không quan trọng nhưng đã yêu mến anh Hưng rồi thì được đối đãi thật tử tế, trân trọng". “Anh Hưng và anh Hà thân thiện, dễ gần. Đó là lý do vì sao anh có nhiều fan", một tài khoản viết.
Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là nghệ sĩ “chiều fan" bởi anh luôn trân trọng tình cảm mà mọi người dành cho mình. Nam ca sĩ luôn dành cho "fan ruột" những chỗ ngồi tốt nhất, nhắc đến họ trong những liveshow lớn nhỏ. Trong một bài phỏng vấn, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định với tư cách là một nghệ sĩ, anh luôn biết cách để “cái tên của mình luôn ở trên môi mọi người". “Tôi không dám nói mình có hết 100 triệu dân yêu thương mình, tôi chỉ xin một nửa thôi. Với 20 năm đứng trên sân khấu ở khắp đất nước và hải ngoại, tôi biết rằng mình được yêu thương bao nhiêu, được ghét bao nhiêu”, giọng ca sinh năm 1971 nhấn mạnh.
Đồng thời, nam ca sĩ cho rằng những ai đã yêu âm nhạc sẽ hiểu và yêu luôn tính cách bản thân anh. “Tính cách ông trời cho tôi là kiểu không thèm, có thì vui, không có thì thôi. Để nói một cách mềm mỏng, tôi là người rất biết điều, đó là con người thật của tôi", Đàm Vĩnh Hưng tâm sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.