Đàm Vĩnh Hưng: Với anh Hoài Linh, tôi không có sĩ diện gì luôn

08/08/2020 06:37 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng xác nhận Hoài Linh sẽ tham gia chương trình livestream ngày 8.8 với tiết mục đặc biệt nhằm gây quỹ hỗ trợ miền Trung chống dịch Covid-19 .

Đàm Vĩnh Hưng phối hợp cùng Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM tổ chức chuỗi talkshow với chủ đề “Cảm ơn những tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19”. Chương trình được phát sóng thông qua hình thức livestream với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ.
Đáng chú ý, NSƯT Hoài Linh xác nhận góp mặt, nhằm chung tay gây quỹ cho các tỉnh miền Trung đang trong giai đoạn chống dịch căng thẳng. Được biết, đây là một trong những chương trình hiếm hoi nam danh hài tái xuất sau thời gian vắng bóng. Ngoài ra, những nghệ sĩ gốc Quảng như Trường Giang, Dương Triệu Vũ… cũng góp mặt. 
Để nhận được sự đồng ý của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh phải mất nhiều thời gian lẫn “chiêu trò” để thuyết phục. Nam ca sĩ chia sẻ: “Với anh Linh là tôi không có sĩ diện gì luôn. Tôi bám chặt lấy ảnh, mời ảnh, năn nỉ ảnh vì anh Linh cũng ở ẩn lâu nay, không màng thế sự. Mà tôi được cái lì, đã muốn là phải làm cho bằng được. Nhiều khi lì lợm quá anh Linh cũng phải đồng ý thôi, nhất là một hoạt động ý nghĩa như vậy. Tôi nghĩ anh Linh và rất nhiều anh chị em nghệ sĩ cũng đang một lòng hướng về miền Trung ruột thịt”.

Đàm Vĩnh Hưng phối hợp cùng Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM tổ chức chuỗi talkshow với chủ đề “Cảm ơn những tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19" với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ

Ảnh: BTC

Cũng theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, nghệ sĩ Hoài Linh sẽ gửi đến khán giả “một màn trình diễn chưa từng thực hiện bao giờ” trong chương trình. Cụ thể, anh cùng NSƯT Hoài Linh và Dương Triệu Vũ sẽ hòa giọng trong ca khúc Tình em xứ Quảng bằng giọng Quảng Nam. Xuất hiện cùng nam danh hài đình đám trong buổi livestream đầu tiên của chương trình còn có các nghệ sĩ: Cẩm Vân, Lam Trường, Quang Dũng, Ngọc Ánh, Dương Triệu Vũ, Võ Hạ Trâm, Phương Mỹ Chi.
Đàm Vĩnh Hưng và Trường Giang sẽ là bộ đôi, dẫn dắt xuyên suốt chuỗi livestream lần này, chia sẻ cùng những người con miền Trung cùng nhau hướng về quê hương. Nam ca sĩ sẽ bán đấu giá những vật phẩm giá trị của mình để có thêm nguồn thu cho việc chống dịch. “Vì số lượng người ủng hộ khẩu trang và nước rửa tay đã quá nhiều nên Hưng muốn những điều thiết thực và cần thiết nhất hiện tại đó là máy thở cho những bệnh nhân đang được điều trị tại các bệnh viện”, Đàm Vĩnh Hưng nói thêm.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ việc tổ chức loạt buổi livestream gây quỹ nhằm quyên góp, hỗ trợ tập thể y bác sĩ đang ngày đêm chống dịch tại miền Trung

Ảnh: FBNV

Chuỗi chương trình livestream gồm 4 số, diễn ra vào thứ 7 hằng tuần trong tháng 8. Buổi livestream đầu tiên sẽ được tổ chức vào lúc 19 giờ ngày 8.8 tại sân khấu Trung tâm Ca nhạc nhẹ TP.HCM.   
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.