Đạo diễn 'Đại dịch cúm' khen phim của Lý Hải

12/04/2021 12:42 GMT+7

Sau khi nhận lời khen từ đạo diễn Lee Hwan Kyung của Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 , Lật mặt: 48h của Lý Hải tiếp tục được đạo diễn Kim Sung Soo dành những lời có cánh.

Bên cạnh vị đạo diễn bộ phim Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 thì đạo diễn Kim Sung Soo là người tiếp theo được thưởng thức tác phẩm điện ảnh Lật mặt: 48h của Lý Hải trước khi phim chính thức công chiếu. Vị đạo diễn nổi tiếng của xứ Kim chi dành lời khen cho các tình tiết của phim cũng như những cung bậc cảm xúc mà các nhân vật mang lại.  

Phim Lật mặt: 48h chuẩn bị ra rạp vào ngày 16.4 tới

Ảnh: ĐPCC

Đạo diễn phim Đại dịch cúm chia sẻ: "Bắt đầu bộ phim từ phút thứ 12 trở đi, tôi như chìm đắm hẳn vào những pha hành động liên tục ập đến. Tiết tấu của các cảnh hành động mang nhiều màu sắc được nối tiếp nhau ở những tình huống đa dạng không ngừng nghỉ khiến tôi chỉ biết trầm trồ kinh ngạc". Bên cạnh đó, Kim Sung Soo đặc biệt dành lời khen cho bối cảnh và dụng ý bố trí không gian thực trong các khung hình. Trong đó, việc đặt để các tình tiết hành động vào bối cảnh đời sống thực đã làm tăng độ hiệu quả của các pha đánh đấm.
Hơn thế nữa, ông còn dành lời khen cho diễn xuất của nhân vật Hiền (do Võ Thành Tâm thủ vai) cũng như các nhân vật phụ trong phim. Kim Sung Soo đánh giá tác phẩm của Lý Hải như Die Hard phiên bản Việt Nam. Trước đó, đạo diễn của Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 cũng thưởng thức bộ phim và bày tỏ sự rung động với vai diễn do Võ Thành Tâm thủ vai. "Tôi cảm nhận được sự quan trọng của gia đình và hiểu ra thêm được nhiều điều tuyệt vời khi xem bộ phim", đạo diễn Lee Hwan Kyung chia sẻ.
Sau thời gian hoãn chiếu vì dịch Covid-19, Lật mặt: 48h sẽ chính thức ra rạp vào ngày 16.4 tới. Đây là bộ phim được đạo diễn Lý Hải đầu tư mức kinh phí lớn với những cảnh hành động trên sông. Trước đó, chia sẻ với Thanh Niên, ngoài kinh phí đầu tư sản xuất, anh phải chịu lỗ hơn 10 tỉ đồng trong 2 lần dời lịch chiếu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.