Địch Lệ Nhiệt Ba được thiếu gia cầu hôn suốt 3 năm

08/01/2021 19:14 GMT+7

Vũ Văn Bân Bân, thiếu gia người Trung Quốc kiên trì theo đuổi Địch Lệ Nhiệt Ba suốt 3 năm, tiếp tục công khai cầu hôn cô trong những ngày đầu năm mới.

Trong giới giải trí Hoa ngữ, Địch Lệ Nhiệt Ba nổi tiếng là mỹ nhân tài sắc vẹn toàn với lượng người hâm mộ đông đảo. Thời gian gần đây người đẹp Tân Cương vướng nghi vấn hẹn hò với Hoàng Cảnh Du sau khi các blogger showbiz Trung Quốc tung tin xe của Địch Lệ Nhiệt Ba bị phát hiện đậu tại khách sạn của đoàn làm phim Vương bài do tài tử sinh năm 1992 đóng chính. Tuy nhiên việc cả hai nghệ sĩ đều không lên tiếng đính chính tin đồn tình cảm của bản thân càng khiến dư luận ra sức đồn đoán. Bên cạnh Hoàng Cảnh Du, ít ai biết rằng có một thiếu gia say đắm Địch Lệ Nhiệt Ba suốt 3 năm ròng rã và nhiều lần công khai cầu hôn cô ở nơi công cộng.

Cô được đánh giá là mỹ nhân Tân Cương đẹp nhất hiện tại

Ảnh: Weibo NV

Được biết, chàng trai si tình đó là Vũ Văn Bân Bân. Trong 3 năm, anh đã dùng nhiều cách để tỏ tình với người đẹp 28 tuổi nhưng chưa lần nào đạt được thành công. Theo iFeng, mới đây vị thiếu gia này tiếp tục thể hiện tình cảm của mình dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba bằng chiếc siêu xe Maserati. Anh mua một bó hoa hồng lớn, quỳ gối nói lời yêu thương với nữ diễn viên, đồng thời thuê người cầm băng rôn có dòng chữ "Địch Lệ Nhiệt Ba cưới anh nhé, Vũ Văn Bân Bân yêu em" nhằm thu hút sự chú ý của cô. Người này tuyên bố sẽ tặng Lamborghini, Ferrari nếu Địch Lệ Nhiệt Ba đồng ý. Màn cầu hôn ồn ào này được nhiều người đi đường ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội Weibo.
Địch Lệ Nhiệt Ba được thiếu gia cầu hôn suốt 3 năm

Vũ Văn Bân Bân sử dụng cả trực thăng để tiếp cận người đẹp. Anh cũng gặp gỡ Trần Hạo Dân và chia sẻ với nam diễn viên tình cảm mà anh dành cho Địch Lệ Nhiệt Ba

Ảnh: Weibo NV/Chụp màn hình

Đáng chú ý, Vũ Văn Bân Bân từng tìm đến phim trường nơi Địch Lệ Nhiệt Ba đang làm việc bằng trực thăng, chờ đợi hơn 1 tháng với mong muốn lay động được cảm xúc của cô. Người này cũng thường xuyên cập nhật hành trình cầu hôn nữ diễn viên trên mạng xã hội bằng nhiều hình ảnh và video, cho thấy sự công phu và kiên trì của mình để chinh phục được người trong mộng.
Hiện tại, tài khoản Weibo và TikTok của Vũ Văn Bân Bân có lượng người theo dõi "khủng" nhưng rất nhiều ý kiến lại cho rằng anh chỉ cố tình khoe mẽ mức độ giàu có của mình. Tháng 10.2020, Vũ Văn Bân Bân khiến khán giả bất ngờ chia sẻ hình ảnh chụp chung với Trần Hạo Dân lên mạng xã hội và tiết lộ rằng ngôi sao Tế Công ủng hộ việc anh cầu hôn Địch Lệ Nhiệt Ba.
Cho đến nay Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn không đưa ra bất cứ phản hồi nào về màn cầu hôn kéo dài nhiều năm của Vũ Văn Bân Bân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.