‘Điên nữ’ Seo Ye Ji có nguy cơ phải bồi thường hàng tỉ won

17/04/2021 20:26 GMT+7

Hôm 16.4, những thông tin tiêu cực hướng về Seo Ye Ji tiếp tục khiến công chúng bàng hoàng. Nữ diễn viên nhiều khả năng sẽ phải 'trả giá' bằng hàng tỉ won.

Sau khi vướng lùm xùm kiểm soát tình cũ Kim Jung Hyun, Seo Ye Ji đối diện với làn sóng chỉ trích kịch liệt. Sự nghiệp và hình tượng của cô tụt dốc không phanh. Hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm, mặt nạ, kính mát… “bỏ người chạy lấy của”. Vì sợ scandal của nữ diễn viên ảnh hưởng, các nhãn hàng đã mạnh tay cắt đứt hoàn toàn quan hệ với cô: xóa quảng cáo ở YouTube, bỏ banner và poster, gỡ hình ảnh trên website…
Báo chí Hàn Quốc đang dự đoán mức độ thiệt hại mà Seo Ye Ji cũng như những công ty mời cô đóng quảng cáo sắp phải chịu. Nhiều nguồn tin tiết lộ ngôi sao Hàn này có thể sẽ đền hàng tỉ won cho các bên đối tác vì vi phạm hợp đồng. Phần lớn dân mạng đều cho rằng Seo Ye Ji xứng đáng phải "trả giá" vì những lỗi lầm mà mình gây ra trong quá khứ.

Seo Ye Ji bị lộ ảnh khác lạ trong quá khứ, dấy lên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NETIZENBUZZ

Hiện trên các phương tiện truyền thông, Seo Ye Ji liên tục hứng rổ “gạch đá” vì sê-ri phốt không có điểm ngừng từ nghi vấn kiểm soát bạn trai cũ Kim Jung Hyun, bạo lực học đường, bắt nạt nhân viên, nói dối về học vấn đến phẫu thuật thẩm mỹ. Mới đây, Seo Ye Ji còn bị tố từng có thái độ “bề trên” đối với đồng hương, người quen và bạn bè. 
Theo một dân mạng (gọi tắt là A) tự nhận là người quen của Seo Ye Ji, sao phim Điên thì có sao ngoài mặt cố gắng tỏ ra ngoan hiền nhưng phía sau đó lại chửi thề khi ở Tây Ban Nha. A cũng khẳng định đã giúp đỡ Seo Ye Ji rất nhiều khi cô sang Tây Ban Nha, nhưng nữ diễn viên cư xử rất tệ. A ngán ngẩm: “Nếu ai mà tốt với Seo Ye Ji, thì cô ta đối xử với họ như con hầu vậy”.

Truyền thông xứ kim chi dự đoán Seo Ye Ji sẽ mất hàng tỉ won tiền bồi thường hợp đồng vì scandal lần này

ẢNH: INSTAGRAM NV

Ngoài ra, A kể chuyện Seo Ye Ji mua vé máy bay bằng tài khoản ngân hàng của người này. A còn nhấn mạnh: “Dân Hàn Quốc ở Madrid (Tây Ban Nha) đều biết rằng Seo Ye Ji chưa bao giờ học đại học ở đây. Khi bị yêu cầu trả lại số tiền mà bản thân đã vay, cô ấy tuyên bố: “Mấy người thậm chí sẽ không bao giờ có thể nhìn thấy tôi ở Hàn Quốc đâu"”. Bên cạnh đó, A còn công bố thêm những hình ảnh của “điên nữ” 30 tuổi kém sắc thời chưa chỉnh sửa.
Nhiều người còn mỉa mai Seo Ye Ji thật sự có vấn đề về tâm thần và là điên nữ thật ngoài đời. Phía dưới phần bình luận, không ít dân mạng bày tỏ rằng cảm thấy may mắn vì bộ mặt thật của Seo Ye Ji đã được phanh phui. Seo Ye Ji còn đối diện với làn sóng tẩy chay rầm rộ. Nhiều khán giả kêu gọi cô nên sớm rời khỏi làng giải trí Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.