Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy… đến viếng đám tang bé gái 5 tuổi ở Vũng Tàu

19/04/2021 21:18 GMT+7

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Anh xúc động khi đến viếng bé gái 5 tuổi, nạn nhân trong vụ án gây chấn động dư luận hôm 17.4.

Ngày 19.4, “bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh cùng dàn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Anh đến viếng cháu bé 5 tuổi bị sát hại tại Bà Rịa-Vũng Tàu. Vụ việc gây chấn động dư luận khi nạn nhân P.N.Q.N (5 tuổi, ngụ P.Long Tâm, TP.Bà Rịa) được phát hiện bị sát hại tại bãi đất trống và có dấu hiệu bị xâm hại.

Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy xúc động khi đến viếng cháu bé bị xâm hại ở Vũng Tàu

Ảnh: FBNV

Trong loạt ảnh, các người đẹp mang theo bó hoa trắng cùng thú bông đến viếng bé gái, nhiều người không thể kiềm được nước mắt. Đồng thời, họ cũng nán lại chia buồn và động viên gia đình nạn nhân sớm vượt qua mất mát.
Bà Kim Dung xúc động chia sẻ: “Chúng tôi vừa đi viếng cháu P.N.Q.N ở Bà Rịa-Vũng Tàu… Chiếc quan tài nhỏ nắp kính để người thân vẫn có thể nhìn thấy mặt con, tôi chết lặng với một gương mặt nhỏ bé thiên thần bên trong. Chúng tôi mang đến cho con những con gấu bông, những bó hoa trắng. Mẹ N. nói rằng chị gái em an ủi mẹ: “Mẹ đừng buồn, em giờ đã là thiên thần”. Chúng tôi cầu mong con được về nơi bình yên, con sẽ là một thiên thần nhỏ”.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh và Á hậu Phương Anh đến viếng cháu bé 5 tuổi hôm 19.4

Ảnh: FBNV

Bà Kim Dung cũng mong cơ quan chức năng có hình phạt thích đáng kẻ gây ra tội ác này. Đồng thời, bà cũng nhắn nhủ thêm: “Các bậc cha mẹ ơi, dù công việc mưu sinh có khó khăn cỡ nào thì hãy cố gắng sắp xếp để luôn có người lớn bên con, đừng rời mắt khỏi con trẻ. Chúng ta làm tất cả mọi việc cũng vì con. Hiểm nguy luôn rình rập các con từ nhiều phía”.

Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh đến viếng bé gái 5 tuổi bị sát hại

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bức xúc: "Thật sự đây là một tội ác quá ghê tởm và đáng phải bị lên án một cách mạnh mẽ nhất. Mong rằng pháp luật sẽ răn đe và đưa ra hình phạt cao nhất để xã hội sẽ không phải chịu những vụ án thương tâm như này. Mong em yên nghỉ...".

Các người đẹp an ủi gia đình nạn nhân

Ảnh: FBNV

Sự việc đã tạo nên làn sóng phẫn nộ, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Đạo diễn Hoàng Nhật Nam viết: “Xót xa và mong cầu con dạo chơi bình yên trên thiên đường”. Ca sĩ Quốc Thiên bày tỏ: “Ám ảnh quá chị ạ. Thương con lắm...”. Một người dùng bức xúc: “Kẻ thú tính kia có bị tử hình cũng không thể nào vơi được nỗi đau của mọi người, chứ đừng nói đến người mẹ. Sao trên đời lại có loại người như thế hả trời”. Một chủ tài khoản nhận xét: “Quá căm phẫn với loại người mất nhân tính. Đau thắt lòng khi đọc những dòng này. Thật là thương con”...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.