Đỗ Thị Hà phản ứng bất ngờ khi bị gọi 'hoa hậu quê mùa'

18/05/2021 20:18 GMT+7

Đỗ Thị Hà cho biết bản thân không có gì buồn hay xấu hổ khi bị nói quê mùa. Thay vào đó, người đẹp thấy may mắn, trân trọng khi được lớn lên ở quê.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà có dịp giao lưu với người hâm mộ thông qua tính năng story của Instagram. Tại đây, người đẹp sinh năm 2001 thoải mái chia sẻ những thắc mắc của khán giả về mình.
Khi được hỏi về cuộc sống sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam 2020, mỹ nhân Thanh Hóa cho biết lúc đăng quang, cô mang trong mình nhiều cảm xúc, đa phần là lo sợ. Bởi lẽ Đỗ Thị Hà không biết mình sẽ phải làm gì với trọng trách lớn được giao. Cô tiết lộ: “Những hôm đầu áp lực, tôi còn định sẽ nói với mọi người là mình chưa sẵn sàng để tiếp nhận danh hiệu này và xin khán giả cho mình thời gian thích nghi. Đúng là có nhiều khó khăn cơ mà người trẻ như tôi thì thích ứng cũng nhanh nên cũng cân bằng được. Còn cuộc sống thay đổi nhiều lắm, tôi không kể hết được". 

Người đẹp sinh năm 2001 không ngại đăng tải hình ảnh lúc bé của mình kèm theo những chia sẻ liên quan đến việc bị nhận xét là quê mùa

Ảnh: FBNV/ Chụp màn hình

Có thể thấy sau cuộc thi, Đỗ Thị Hà được nhiều người chú ý hơn. Cô xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy tại các sự kiện song lại có lối sống khá giản dị khi trở về quê nhà. Chính điều đó khiến một cư dân mạng khen ngợi: “Rất mến Hà vì em vẫn hồn nhiên, giản dị, dễ thương dù đã trở thành hoa hậu".
Nói về điều này, mỹ nhân sinh năm 2001 tâm sự: “Tôi là người luôn trân trọng quá khứ và trân trọng những người xung quanh, bất kể ai, kể cả người chê mình. Nên dù đã thành hoa hậu nhưng mà đối với mọi người, tôi vẫn rất yêu thương. Nhưng đôi khi có những ngày tôi mệt, không thể cười với tất cả mọi người được thì mọi người hãy thông cảm cho tôi nhé". Đồng thời, Hoa hậu Việt Nam 2020 còn thừa nhận tính cách của mình đôi khi cũng “lầy lội" bên cạnh sự dễ thương mà nhiều người nhận xét.

Loạt khoảnh khắc đời thường của mỹ nhân Thanh Hóa luôn được mọi người chú ý

Ảnh: FBNV

Đặc biệt, khi một cư dân mạng bày tỏ sự thắc mắc: “Sao giờ vẫn có nhiều người gọi Hà là hoa hậu quê mùa vậy" thì Đỗ Thị Hà không ngại đưa ra quan điểm của mình. Cô đăng tải bức ảnh lúc bé và cho biết thêm: “Vì tôi sinh ra ở quê mà. Bạn thấy không, đồng ruộng, ao, vườn nè". Đồng thời, khi chia sẻ thêm với Thanh Niên, Đỗ Thị Hà tâm sự bản thân cảm thấy may mắn, trân trọng và tự hào khi được lớn lên ở quê bởi: “Có từ quê ra mà tôi mới mạnh mẽ như ngày hôm nay”.
“Khi có người nói tôi quê mùa, tôi thấy không có gì phải xấu hổ hay buồn cả vì đúng thật tôi sinh ở quê, nơi có đồng ruộng, cỏ cây, ao vườn, chim cá,... những thứ hình thành nên tuổi thơ của tôi và một phần tạo nên tính cách của tôi. Tôi sinh sống ở một miền quê, có thể không được tiếp xúc với những thứ hiện đại, xa xỉ nhưng tôi lại có cho mình cách yêu thương mọi người. Bởi ở quê người dân họ rất chân thành với nhau. Họ chân chất, thật thà như cách họ dạy con họ”, Đỗ Thị Hà cho biết thêm.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.