Minh Tuyết, Đàm Vĩnh Hưng cháy hết mình trong đêm nhạc từ thiện

29/10/2020 15:00 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng và các nghệ sĩ đã góp mặt trong chương trình từ thiện “Share the love”, quyên góp được tổng số tiền hơn 3 tỉ đồng giúp đồng bào miền Trung chống lũ.

Chương trình gây quỹ từ thiện “Share the love” đã diễn ra tối 28.10 tại khách sạn Park Hyatt Saigon với sự góp mặt những nghệ sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Vân, Khắc Triệu, Dương Triệu Vũ, Minh Tuyết, Vũ Hà. Bên cạnh đó, chương trình có tham gia của các vị khách quý là các doanh nhân, mạnh thường quân đến ủng hộ cho miền Trung thông qua tiền mặt, đấu giá vật phẩm quý hiếm.
Anh Vũ Nguyễn Minh Tuấn - đại diện cho các doanh nhân, phát biểu mở đầu chương trình: “Trách nhiệm của một doanh nghiệp không chỉ làm giàu cho chính doanh nghiệp họ, đóng góp cho sự phát triển của đất nước mà còn thực hiện trách nhiệm với cộng đồng”. “Share the love” là thông điệp anh cũng như các khách mời góp mặt trong chương trình mong muốn lan toả tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ yêu thương với bà con miền Trung đang phải hứng chịu liên tiếp những cơn thịnh nộ của mẹ thiên nhiên bằng vật chất và cả tinh thần.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Đàm Vĩnh Hưng mang đến một loạt ca khúc “đóng đinh” tên tuổi anh như Qua cơn mê, Touch by touch, LK Mambo nồng say, Triệu đóa hồng (hát cùng Cẩm Vân)… dành tặng các vị khách quý. Nam ca sĩ cho hay, việc làm từ thiện là xuất phát từ chính trái tim, không ai có quyền ép uổng nghệ sĩ phải làm từ thiện. “Nghệ sĩ có nhiều cách để làm từ thiện, Hưng đem lời ca tiếng hát phục vụ khán giả, cùng các vị mạnh thường quân gây quỹ để gửi về miền Trung là xuất phát từ tâm của Hưng. Đây cũng không phải là động thái đáp trả lại bộ phận khán giả hay ý kiến, mạt sát nghệ sĩ nhưng Hưng muốn nói rằng Hưng có cách của mình để làm việc thiện mà không cần phải thể hiện trên báo chí quá nhiều”, Đàm Vĩnh Hưng cho hay.
MC Trác Thúy Miêu giữ vai trò dẫn dắt chương trình, nữ MC xúc động ngay thời điểm diễn ra chương trình, cơn bão số 9 đã chính thức đổ bộ vào miền Trung các tỉnh, thành Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi… Trác Thúy Miêu cho hay, cô cũng như rất nhiều anh chị em nghệ sĩ không hề muốn ăn mặc lộng lẫy, xuất hiện trong những không khí sang trọng như thế này nhưng đây cũng là một trong những cách nữ MC đóng góp cho cộng đồng trong giai đoạn này. “Share the love”, “love” ở đây sẽ được quy đổi thành tiền và vật phẩm đến từ các mạnh thường quân để gửi thẳng về khúc ruột miền Trung đang căng mình chống bão”, Trác Thúy Miêu chia sẻ.
Các nghệ sĩ chung tay làm từ thiện

Các nghệ sĩ chung tay làm từ thiện

Dương Triệu Vũ bật khóc hát ca khúc Chị ơi khi nhắc tới người chị vừa ra đi trong cơn lũ dữ. Em trai Hoài Linh xúc động cho hay, là người con miền Trung, anh vô cùng xót xa khi thấy quê hương liên tục chống chọi với bão lũ. Vợ chồng ca sĩ Cẩm Vân - Khắc Triệu song ca Em kể anh nghe và quyên góp cho chương trình 1.000 đô trích từ quỹ từ thiện cá nhân của gia đình nữ ca sĩ.
Minh Tuyết cũng góp giọng với mong muốn nhận được nhiều sự ủng hộ của các mạnh thường quân gửi về cho miền Trung, nơi cũng là quê hương của nữ ca sĩ. Giọng ca Đã không yêu thì thôi tiết lộ chị gái mình, nữ ca sĩ Hà Phương hiện đang ở nước ngoài khi nghe tin đêm nhạc “Share the love” tổ chức cũng có nhã ý được ủng hộ.
Đàm Vĩnh Hưng dẫn dắt các chương trình đấu giá sôi nổi

Đàm Vĩnh Hưng dẫn dắt các chương trình đấu giá sôi nổi

Vũ Hà, Minh Tuyết, Dương Triệu Vũ, vợ chồng Khắc Triệu, Cẩm Vân cùng Đàm Vĩnh Hưng hòa giọng trong ca khúc Và con tim đã vui trở lại để khép lại chương trình. Được biết, hiện tại chương trình “Share the love” đã quyên góp được hơn 3 tỉ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung chống lũ. Tất cả số tiền được các mạnh thường quân quyên góp trong đêm sẽ được gửi về miền Trung, giúp bà con xây dựng được nhà chống lũ, mua thêm thuyền cứu hộ, áo phao và hỗ trợ phương kế sinh nhai để người dân nhanh chóng ổn định lại cuộc sống sau lũ.
Một số vật phẩm được đấu giá như Sâm Ngọc Linh, vòng trầm hương và bộ rượu quý “siêu” limited của của Nhà kinh doanh rượu nổi tiếng thế giới Gordon & Macphail đã được trả giá rất cao, mang về hơn 1 tỉ đồng cho chương trình “Share the love”
Chương trình gây quỹ từ thiện “Share the love” do anh Vũ Nguyễn Minh Tuấn, chị Trần Thị Thu Trang đồng tổ chức với sự đồng hành của các doanh nghiệp: Thương hiệu thời trang LYP, Helen Health Care, Công ty trầm hương An Thanh, Nhà hàng Cơm niêu Cậu ấm, Vân Trang Spa. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự ủng hộ của các doanh nghiệp, các mạnh thường quân, đem lại tổng nguồn quỹ hơn 3 tỉ đồng ủng hộ đồng bào miền Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.