MTV Band bất ngờ 'tái xuất giang hồ' cùng bom tấn kiếm hiệp Cửu Âm Chân Kinh

13/07/2021 08:00 GMT+7

MTV ban nhạc kỳ cựu sẽ đồng hành cùng tựa game gần một thập kỷ Cửu Âm Chân Kinh và gửi đến món quà đặc biệt từ thanh xuân dành cho người hâm mộ.

Một phần của tuổi trẻ của bao thế hệ 8X và 9X là những bài hát đã nằm lòng của nhóm nhạc MTV, mà mỗi khi chỉ cần giai điệu thân thuộc cất lên, ta sẽ tự nhẩm đi nhẩm lại lời hát đã vốn đã đi vào tâm thức lúc nào không hay. Thanh xuân đó còn là những kỷ niệm đẹp với huynh đệ và bang hội thoải mái tự tại, tiêu dao oanh tạc và xưng bá võ lâm, không màng đến thế sự trong chốn giang hồ chân thực của những tựa game huyền thoại.
Trưởng nhóm Lê Minh từng gây “sóng gió” cộng đồng game thủ Việt

Trưởng nhóm Lê Minh từng gây “sóng gió” cộng đồng game thủ Việt

Điều đặc biệt, các thành viên MTV còn từng là những tên tuổi đáng chú ý và ghi danh trong cộng đồng game thủ Việt, vậy nên màn tái xuất giang hồ của nhóm cùng Cửu Âm Chân Kinh ít nhiều mang đến những bất ngờ và thú vị với người hâm mộ. Sự kết hợp đầy hoài niệm của MTV Band và Cửu Âm Chân Kinh, hai tên tuổi đã trải qua chặng đường dài cùng năm tháng, gắn bó với bao thế hệ hứa hẹn sẽ một lần nữa mang những ký ức thanh xuân đẹp nhất đến với khán giả.
MTV Band trong dự án âm nhạc mới cùng Cửu Âm Chân Kinh

MTV Band trong dự án âm nhạc mới cùng Cửu Âm Chân Kinh

Cửu Âm Chân Kinh vốn đã tạo vị thế vững vàng giữa thị trường game Việt vốn nhiều biến thiên trong gần một thập kỷ, với sự đồng hành đặc biệt của MTV trong thời gian tới, bom tấn hàng đầu châu Á này hứa hẹn sẽ còn đột phá đến những đỉnh cao mới và viết tiếp hành trình huyền thoại bất diệt của mình.
Dù là một trong những “già gân” của thị trường game Việt, Cửu Âm Chân Kinh vẫn tạo nên sức hút và lửa nhiệt đam mê như những ngày đầu tiên với một cộng đồng người chơi đông đảo, cùng lộ trình cập nhật rõ ràng và liên tục từ đội ngũ phát hành tâm huyết. Trong tháng 7 này, sự kiện ra mắt máy chủ mới cùng với dấu mốc sinh nhật 8 năm sẽ còn mang đến những món quà đặc biệt tri ân cho chặng đường gần 1 thập kỷ gắn bó của “ông hoàng” game PC dành cho cộng đồng người chơi.
Cùng với phiên bản PC thế hệ đàn anh, Cửu Âm Chân Kinh mobile mảnh ghép quan trọng vừa mới ra mắt cùng đã mang đến một phiên bản cập nhật đặc biệt trong tháng 7 này sẽ tiếp tục khẳng định vị thế trường tồn của bom tấn kiếm hiệp hang đầu châu Á.
Đã một lần trải qua những thăng trầm của tuổi trẻ cùng những niềm vui, cảm xúc đầy khó quên của đời người, bất cứ ai cũng không khỏi bồi hồi và mong một lần nữa được tìm về. Hãy cùng MTV Band và Cửu Âm Chân Kinh một lần nữa sống lại với thanh xuân, những đam mê rực lửa và đón chờ sản phẩm âm nhạc mới nhất của nhóm nhạc này trên fanpage của Cửu Âm Chân Kinh nhé!
Cửu Âm Chân Kinh phiên bản PC: https://cuuam.gosu.vn/home/tai-game
Cửu Âm Chân Kinh Mobile: https://cuuamm.onelink.me/FR9C/ThanhNien
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.