Nhạc sĩ hải ngoại Trịnh Việt Cường hướng về Việt Nam với ‘Nhật ký cho con’

07/07/2020 16:59 GMT+7

' Nhật ký cho con tựa như một lời thủ thỉ, tâm tình của thế hệ đi trước muốn nhắn nhủ đến thế hệ sau về tình yêu quê hương, niềm tự hào dân tộc', nhạc sĩ hải ngoại Trịnh Việt Cường chia sẻ.

Nhạc sĩ Trịnh Việt Cường trước đây là ca sĩ của Đoàn ca nhạc kịch Bông Hồng (Thẩm Thúy Hằng) với nghệ danh là Quốc Cường. Khi sang định cư ở hải ngoại, ông đã đổi nghệ danh là Trịnh Việt Cường. Mặc dù sống ở ngoại quốc nhưng con tim ông lúc nào cũng hướng về quê hương với tất cả tình yêu chân thành. Điều đó được thể hiện qua kho tàng âm nhạc phong phú của ông.
Ông sáng tác nhiều thể loại, từ những bài hát ngợi ca quê hương đến những ca khúc về tình yêu đôi lứa như: Sông núi Việt Nam tôi, Thương mẹ Việt Nam, Nhật ký cho con, Tiếng nhạn kêu sương, Đường về quê xưa, Tình ca ăn năn, Trái tim không già, Tình chợt đến chợt đi, Nỗi đau muộn màng, Phụ tình phu thê, Gọi em trong mưa, Đêm mùa đông, Tình nhạt phai, Vẫn là em hôm qua…
Với giai điệu gần gũi cùng giọng hát tình cảm, Nhật ký cho con của ca nhạc sĩ Trịnh Việt Cường được đông đảo khán giả trong và ngoài nước đón nhận. Ca khúc Nhật ký cho con nhẹ nhàng truyền tải thông điệp về lòng biết ơn và trân trọng những giá trị quý báu mà ông cha ta đã để lại cho con cháu.
Mời độc giả thưởng thức ca khúc Nhật ký cho con của ca nhạc sĩ hải ngoại Trịnh Việt Cường: https://www.youtube.com/watch?v=6EAR6SOgOiM
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.