Đồng nghiệp 'thót tim' vì NSƯT Vũ Luân ngã sõng soài trên sân khấu

20/04/2021 11:40 GMT+7

Hăng say tham gia trò chơi vận động trong Ký ức vui vẻ , nghệ sĩ Vũ Luân ngã đau ngay trên sân khấu.

Nhà sản xuất chương trình Ký ức vui vẻ chia sẻ đoạn clip tái hiện hoạt cảnh trò chơi dân gian Mèo bắt chuột khiến nhiều khán giả bồi hồi. Đáng chú ý, các nghệ sĩ có dịp trải nghiệm và thi đấu cùng nhau trò chơi này ngay trên sân khấu. Tại đây, hai đội bất kì phải bốc thăm và chọn vai, cứ thế các nhân vật sẽ được MC Lại Văn Sâm chỉ định bất ngờ sau lượt thi đầu tiên. Lý Hùng đại diện thập niên 1970 với vai “mèo”, còn Chí Thiện trong vai “chuột”, thi đấu cho đội thập niên 2000.

Nghệ sĩ Vũ Luân ngã sõng soài khi tham gia trò chơi cùng ca sĩ Hà Lê

Ảnh: Chụp màn hình

Chỉ trong thời gian ngắn, diễn viên Lý Hùng đã “tóm” được Chí Thiện một cách dễ dàng khiến khán giả bật cười. Ngay lập tức, người được chỉ định làm “chuột” tiếp theo là nghệ sĩ cải lương Vũ Luân. Tuy nhiên, với lợi thế ngoại hình nên giọng ca Xin lỗi vì tất cả đã nhanh chóng giành phần thắng vì đuổi kịp nam danh ca. Sau đó, Hà Lê bất ngờ được MC Lại Văn Sâm chỉ định tham gia.
Rút kinh nghiệm từ các khách mời trước, nam ca sĩ nhanh chóng chạy vòng tròn làm đối phương chao đảo. Vì chạy theo quá đà, nghệ sĩ Vũ Luân đã không kiểm soát được tốc độ khiến anh ngã sõng soài ngay trên sân khấu. Sự việc khiến các nghệ sĩ vô cùng hoang mang. Tuy nhiên, giọng ca vở Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài đã nhanh chóng đứng lên, lấy lại phong độ. Cú ngã đã giúp anh bắt được Hà Lê trong gang tấc nhưng không khỏi làm mọi người "thót tim".

Các nghệ sĩ thích thú chơi trò gấp thú

Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài ra, lượt thi đấu của cặp đôi Mạc Văn Khoa - Tiến Luật cũng gây cười cho người hâm mộ. Biết mình không thể so kè được sức lực với đàn em, nam diễn viên đã lợi dụng thời cơ chạy thẳng vào hậu trường khiến MC Ai là triệu phú cùng các đồng nghiệp “ngã ngửa”. Lập tức, Mạc Văn Khoa “áp giải” ông xã Thu Trang ra làm người xem cười nghiêng ngả.
Sau đó, các khách mời còn có dịp trở lại tuổi thơ khi thập niên 2000 chia sẻ về trò chơi gấp thú. Tại đây, Hồng Vân, Tự Long, Nhan Phúc Vinh cùng các nghệ sĩ thích thú tự tay trải nghiệm cỗ máy thú bông. Tiết lộ rằng mình chưa bao giờ thành công với trò chơi này, nhưng Nhan Phúc Vinh đã vô cùng hào hứng khi lần lượt gấp thú mang tặng cho Jun Vũ. Nghệ sĩ Hồng Vân cũng khiến fan ngỡ ngàng khi chơi “một phát ăn ngay”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.