Đông Nhi - Ông Cao Thắng đón con gái đầu lòng

26/10/2020 21:16 GMT+7

Chiều 26.10, ca sĩ Đông Nhi sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Thông tin này lập tức khiến người hâm mộ chú ý và liên tục gửi lời chúc mừng đến gia đình nữ ca sĩ.

Quản lý ca sĩ Đông Nhi đăng tải dòng trạng thái thông báo việc giọng ca Khóc sinh con gái đầu lòng. Khi thông tin được chia sẻ, rất đông bạn bè, khán giả đã liên tục gửi những lời chúc tới cặp vợ chồng nổi tiếng của showbiz Việt.
Vào sáng cùng ngày, hình ảnh của Đông Nhi được Ông Cao Thắng đưa vào bệnh viện đã được các fan chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Đông Nhi cũng đã được thay trang phục của bệnh viện và lựa chọn phương pháp sinh thường. Ông Cao Thắng được nhìn thấy chăm sóc vợ từng ly từng tí và mong chờ chứng kiến khoảnh khắc thiêng liêng, ý nghĩa nhất. 
Đông Nhi rạng rỡ trong phòng sinh
 
Ảnh: FBNV
Cuối tháng 4, Đông Nhi xác nhận thông tin mang thai con đầu lòng trên trang cá nhân. Vào đầu tháng 7, nữ ca sĩ cùng ông xã hạnh phúc chia sẻ sắp đón con gái đầu lòng. Trong suốt quá trình thai nghén, Đông Nhi thường xuyên chia sẻ hình ảnh của mình và gia đình lên mạng xã hội. Nữ ca sĩ rất năng động, vẫn nhận show đi hát và tham gia các sự kiện giải trí. Nhan sắc và thần thái tươi tắn của nữ ca sĩ 32 tuổi khiến cho nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Ông Cao Thắng vẫn luôn là người đồng hành bên cạnh chăm sóc cho vợ bầu. Anh liên tục bày trò đùa vui, dẫn vợ đi du lịch cho thoải mái. 
Ở tháng cuối thai kỳ, bà xã Ông Cao Thắng khiến fan thích thú khi tung bộ ảnh khoe bụng bầu "vượt mặt" với trang phục xuyên thấu. Trong bộ ảnh, Đông Nhi vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ vì thần thái "sang chảnh" cùng nhan sắc ngày càng mặn mà và quyến rũ. Nhờ sinh hoạt điều độ và tinh thần thoải mái, Đông Nhi vẫn giữ được sắc vóc rạng ngời và trải qua khoảng thời gian mang thai vô cùng hạnh phúc. Theo tiết lộ, con gái của Đông Nhi và Ông Cao Thắng có tên thân mật ở nhà là Winnie.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng từng gây sốt" khi tung bộ ảnh táo bạo ở tháng cuối thai kỳ

Ảnh: FBNV

Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến công chúng ngưỡng mộ khi trải qua 10 năm bên nhau trước khi tiến đến hôn nhân. Nữ ca sĩ được cầu hôn vào tháng 7.2019, sau đó, hôn lễ của cả hai được tổ chức tại Phú Quốc vào tháng 11.2019 với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.