Được Cát Tường mai mối gái xinh, Việt kiều Mỹ đặt vé máy bay đi gặp

10/01/2021 10:31 GMT+7

Ở tập này, MC Cát Tường đã mai mối trực tuyến cho cặp đôi hiện đang sinh sống tại Mỹ. Những tưởng khoảng cách khiến cặp đôi có phần e dè trong quyết định cuối cùng, nhưng chàng trai đã làm một việc hết sức thuyết phục.

Chương trình Ghép đôi thần tốc tập 16 vừa lên sóng, xuất hiện tại chương trình, Vũ Minh Phương (23 tuổi) gây ấn tượng với vẻ ngoài thùy mị, dễ thương. Cô là du học sinh chuyên ngành thiết kế đồ họa tại Los Angeles (Mỹ). Với khả năng hội họa cùng với đam mê nấu ăn, Minh Phương khiến MC Cát Tường đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Được mai mối với Minh Phương là Thăng Cẩm Toàn (24 tuổi) - Việt kiều Mỹ đang sinh sống tại Washington DC. Vừa được kết nối, Cẩm Toàn đã “bắn” một tràng giới thiệu bằng tiếng Anh làm Cát Tường đơ người.
Ở vòng Giấu mặt, Cẩm Toàn và Minh Phương chỉ có thể nghe giọng nói và tự cảm nhận, tưởng tượng về đối phương. Chia sẻ về đường tình duyên, Cẩm Toàn khiến Cát Tường khá bất ngờ vì 24 tuổi vẫn chưa có một mối tình chính thức, chỉ yêu thầm 2 năm rồi thôi. Về phía Minh Phương, cô cũng có một mối tình trước đó nhưng đã chia tay vì yêu xa. Chính vì thế, khi được mai mối, Minh Phương hi vọng cả hai dù không gặp mặt nhau vẫn có thể chịu khó gọi điện sớm tối. Cẩm Toàn cũng có chung quan điểm, đã yêu nhau thì phải chung thủy, biết lắng nghe và chia sẻ thì tình yêu mới duy trì lâu bền được.

Minh Phương sở hữu vẻ ngoài xinh xắn khiến Cát Tường hết lời khen ngợi

Ảnh: BTC

Trước chia sẻ của hai khách mời, MC Cát Tường cũng gửi lời khuyên đến cho cặp đôi và các bạn đang xem chương trình: “Yêu xa hay yêu gần đều vậy hết, nếu mình tôn trọng mối quan hệ đó thì phải dành nhiều thời gian cho nhau. Tình yêu cũng như đầu tư kinh doanh nhà cửa, mua bán đất đai hay trồng cây, phải bỏ công sức cây mới ra hoa kết trái".  

Cẩm Toàn quyết đặt vé máy bay gặp trực tiếp khi nhìn thấy cô gái xinh đẹp Minh Phương

Ảnh: BTC

Nói đến mẫu hình lý tưởng, gần như Minh Phương đạt hết mọi tiêu chí tóc dài, dịu dàng, thùy mị của Cẩm Toàn. Trong khi đó, một số yêu cầu đặc biệt của Minh Phương như lộ rõ yết hầu, bạn trai có vẻ khó đáp ứng được. Cát Tường cảm thán: “Trời ơi, em mập quá nên không thấy yết hầu đó. Lần đầu tiên tôi nghe có cô gái tìm bạn trai phải có yết hầu. Kỳ vậy trời!”.
Trước khi hai bên được kết nối và gặp mặt nhau, Cẩm Toàn tự đánh giá mình là một người rất nhát gái. Nhưng khi gặp Minh Phương, tài ăn nói của anh như được “kích hoạt” làm đối phương bất ngờ. Cẩm Toàn khẳng định sẽ đặt vé bay sang với Minh Phương, đây như một cách “bắn tín hiệu” khá rõ ràng cho đàng gái.

Cặp đôi người Việt đang sinh sống ở Mỹ đồng ý hẹn hò, khẳng định khả năng mai mối mát tay của Cát Tường

Ảnh: BTC

Thời gian trao đổi tuy ngắn nhưng vẫn đủ để cả hai có những cảm xúc tình cảm nhen nhóm với đối phương. Sau những chia sẻ chân thành, khoảng cách 3 tiếng máy bay không còn là rào cản, cộng thêm MC Cát Tường liên tục “đẩy thuyền”, cặp đôi quyết định trao nhau cơ hội tìm hiểu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.