Dương Mịch: Nữ cường trở nên yếu mềm vì phải lòng cấp dưới

12/03/2021 14:13 GMT+7

Trong Bạo phong nhãn , Dương Mịch mang đến hình ảnh một phụ nữ độc lập, mạnh mẽ và bản lĩnh. Thế nhưng, khi rơi vào lưới tình của 'cấp dưới' Trương Bân Bân, cô lại trở nên mong manh, yếu mềm đến lạ.

Tái xuất màn ảnh nhỏ với Bạo phong nhãn, Dương Mịch “lột xác” với hình tượng nữ cường mạnh mẽ, độc lập. Vào vai nữ trinh sát An Tĩnh, nữ diễn viên khéo léo khắc họa một nhân vật đầy mưu trí, bản lĩnh và quyết đoán mỗi khi đương đầu với những nhiệm vụ cam go. Cùng với những tình tiết phá án kịch tính, mối tình cấp trên - cấp dưới giữa An Tĩnh với Mã Thượng (Trương Bân Bân thủ vai) cũng trở thành điểm hấp dẫn của bộ phim.
Chuyện tình cảm của cặp diễn viên chính cũng bắt đầu khai thác sâu hơn trong những tập mới của Bạo phong nhãn. Trong quá trình điều tra, An Tĩnh vô tình tiếp cận cha mẹ Mã Thượng rồi được đón tiếp nồng hậu. Nữ chính được nghe kể nhiều chuyện về cấp dưới tài năng, biết rằng anh thầm yêu mình khi còn đi học và rất đau khổ khi cô biến mất. Những câu chuyện về nam thần họ Mã cũng giúp An Tĩnh và phụ huynh của anh trở nên thân thiết, gần gũi hơn. Mối quan hệ giữa cô và Mã Thượng cũng dần nảy nở khi cả hai luôn kề vai sát cánh trong công việc.

Dương Mịch - Trương Bân Bân liên tục "đốn tim" khán giả với những phân cảnh ngọt ngào trong Bạo phong nhãn

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Nam chính thậm chí còn mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với sếp, từng bước chinh phục “chị đại”. Vào ngày sinh nhật, thay vì đi chơi, An Tĩnh lại xem tài liệu về đối tượng điều tra. Lúc này, Mã Thượng bất ngờ chìa ra hộp quà nhỏ mừng tuổi mới của cô. Hóa ra món quà này có ý nghĩa sâu sắc, liên quan đến một lời hứa năm xưa và anh mong rằng trong tương lai cả hai có thể bù đắp cho nhau. Tình cảm nồng đượm trong ánh mắt của Trương Bân Bân và biểu cảm hạnh phúc của Dương Mịch khiến người xem không khỏi phấn khích trước “phản ứng hóa học” ngọt ngào của cặp diễn viên.
Không chỉ quan tâm đến sinh nhật của cấp trên, Mã Thượng cũng liên tục “thả thính” An Tĩnh trong quá trình phá án. Cảnh quay đang căng thẳng với tình tiết điều tra bỗng “cua gắt” sang lãng mạn khiến người xem không khỏi bất ngờ. Trương Bân Bân dễ dàng ghi điểm nhờ khí chất điển trai, cuốn hút, chủ động dẫn dắt bạn diễn Dương Mịch bước vào “trò chơi tình ái” mà anh bày ra.

Mã Thượng trở nên tinh quái, dẻo miệng hơn khi cưa cẩm sếp nữ

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Hết “thả thính”, Mã Thượng chuyển sang thổ lộ tình cảm với sếp, nhưng với nhiều bi kịch đã trải qua, An Tĩnh chưa thể chấp nhận. Tuy nhiên, anh không buồn rầu mà vẫn nuôi hi vọng, đợi sau khi vụ án khép lại rồi tính sau. Hai người cũng bắt đầu thói quen nhắn tin qua lại như những cặp đôi tuổi teen. Khác với những khoảnh khắc e ngại trước đó, Dương Mịch đã phô diễn năng lực mạnh mẽ của mình để “khống chế” đối phương. Ngược lại, Trương Bân Bân chỉ thể hiện ánh mắt cũng đủ thuyết phục người xem rằng thực sự anh rất yêu nữ chính.
Sự chuyển biến trong tâm lý của An Tĩnh khiến người xem không khỏi kinh ngạc, rũ bỏ vỏ bọc của một nữ trinh sát lạnh lùng, mạnh mẽ, quyết liệt, An Tĩnh để lộ khía cạnh yếu mềm, mang đầy tổn thương. Cảnh phim của Dương Mịch và đàn em Trương Bân Bân khiến người xem phải “tan chảy” vì sự ngọt ngào, lãng mạn.

Đứng trước tình yêu và những vết thương lòng, An Tĩnh trở nên mong manh, yếu đuối. Lúc này, cái ôm nhẹ nhàng trấn an của Mã Thượng cùng lời hứa sẽ bảo vệ cô khiến nữ chính dù cố mạnh mẽ đến nhường nào cũng phải rơi nước mắt

ẢNH: CẮT TỪ PHIM

Trong khi Bạo phong nhãn đang dần đi đến hồi kết, chuyện tình cảm của An Tĩnh và Mã Thượng cũng có những bước tiến mới. Khán giả đang không khỏi lo lắng cho mối tình cấp trên - cấp dưới của cặp diễn viên chính, nhất là khi thân phận bí ẩn của nam thần họ Mã vẫn chưa tỏ tường. Những câu hỏi được người xem đặt ra đang dần được hé mở trong những tập còn lại của phim. Tác phẩm hiện phát sóng song song tại Trung Quốc và Việt Nam trên mục Phim truyện và ứng dụng Foxy của Truyền hình FPT. Bạo phong nhãn gồm 40 tập, lên sóng hằng ngày, với lựa chọn thuyết minh và phụ đề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.