Game show Mỹ chính thức đổ bộ Việt Nam

14/05/2021 22:41 GMT+7

Chương trình chính thức có mặt tại Việt Nam với tên gọi Nhóm nhảy siêu Việt - Vietnam’s Best Dance Crew .

Đây sẽ là sân chơi cho các vũ công, nhóm nhảy thể hiện tài năng, đồng thời, còn là một sân chơi chuyên nghiệp cho các biên đạo múa thoải mái sáng tạo các ý tưởng.
Theo biên đạo múa Tuyết Minh, chương trình sẽ giúp khán giả truyền hình dễ dàng tiếp cận với các nhóm nhảy có nhiều cống hiến cũng như tiếp nhận được nguồn năng lực tích cực thông qua các tiết mục. Cô và Việt Max sẽ trở thành hai giám khảo chính đồng hành cùng các đội chơi xuyên suốt chương trình. 

Biên đạo múa Tuyết Minh và Việt Max là hai giám khảo chính của chương trình

Ảnh: BTC

Được biết, gameshow American’s Best Dance Crew là chương trình từng tạo tiếng vang khá mạnh mẽ trên toàn thế giới khi xuất hiện vào năm 2008. Chính vì vậy, sự xuất hiện của game show này tại Việt Nam khiến các vũ công, biên đạo, nhóm nhảy cũng như khán giả không khỏi mong chờ.
Biên đạo Việt Max cho biết: "Hơn 10 năm về trước thì đây được coi là chương trình gây bùng nổ và thôi thúc sự phát triển mạnh mẽ của giới đam mê nhảy múa của chúng tôi. Không chỉ vậy, nó còn là nguồn cảm hứng rất lớn và là tư duy biên bài cho các nhóm nhảy. Giờ đây khi chương trình về Việt Nam thì sẽ là một cơ hội đầy quý giá dành cho các nhóm nhảy".
Nhà sản xuất kỳ vọng rằng với nhiều chủ đề khác nhau, đặc biệt là sự lồng ghép khéo léo về bản sắc dân tộc cùng tinh thần quê hương sẽ làm chương trình trở thành một "buổi tiệc" vừa có tính chuyên môn vừa mang đậm tính giải trí cho khán giả Việt Nam. Game show này sẽ lên sóng vào ngày 22.5 sắp tới trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.