Gonzo, Yuno Bigboi cháy hết mình, giao lưu cùng fan trong Lễ hội kem

12/01/2021 16:37 GMT+7

Chưa bao giờ người nghệ sĩ gần gũi với công chúng đến thế sau một năm quá nhiều khó khăn, dường như chúng ta muốn xích lại gần nhau hơn.

Đó cũng là những hình ảnh rất đẹp mà người hâm mộ thấy được qua phần giao lưu, chia sẻ của các tên tuổi tài năng trẻ tại Lễ hội kem do nhãn hàng kem cao cấp Celano tổ chức vào ngày 9.1 vừa qua.
Rapper Gonzo và Yuno Bigboi đã chọn những ca khúc được nhiều khán giả yêu thích trong thời gian qua biểu diễn tại Lễ hội Thế giới kem của thương hiệu kem cao cấp Celano để dành tặng khán giả.
Khi được MC giới thiệu loạt bài hit sẽ được trình diễn như: Katy, Hy vọng, Thầy Nam thì dưới khán đài như vỡ tung khi sân khấu gọi tên Gonzo.
Màn biểu diễn cực sung của Gonzo cùng phong cách rap tự do, phóng khoáng rất riêng của anh tại sự kiện đã mang đến cho lễ hội một nguồn năng lượng tích cực, đầy sức trẻ. Đây cũng là thông điệp mà Celano muốn chuyển tải tại Lễ hội thế giới kem lần này để ra mắt dòng sản phẩm kem trân châu mới phục vụ gu thưởng thức kem của giới trẻ hiện nay.
Sân khấu Lễ hội chưa thể hạ nhiệt khi có sự xuất hiện của Rapper Yuno Bigboi khi tái hiện hit Gu em là Châu Á. Những màn rap chắc nịch, lôi cuốn với những cách nhả chữ xuất sắc, Yuno Bigboi hoàn toàn chinh phục hàng trăm khán giả có mặt tại lễ hội.
Yuno Bigboi một lần nữa khiến khán đài bùng nổ tái hiện phiên bản Rap Việt ngoài đời thật làm nức lòng người hâm mộ.
Nhìn lại chặng đường rực rỡ mà hai tài năng trẻ bước ra từ chương trình Rap Việt vừa qua không gì ngoài nỗ lực bứt phá, luôn hướng đến những điều mới mẻ, truyền cảm hứng mạnh mẽ cho giới trẻ hiện nay.
Bởi những nguồn tích cực ấy, thương hiệu kem rất được người tiêu dùng yêu thích Celano đã tạo nên không gian âm nhạc đầy cảm hứng để sẵn sàng ra mắt Bộ siêu phẩm kem trân châu độc đáo thỏa lòng mong đợi của các tín đồ mê kem.
Bộ đôi siêu phẩm kem trân châu mà nhãn hàng Celano cho ra mắt thị trường lần này vô cùng độc đáo với trân châu Đài Loan trứ danh cùng lõi xốt hoàng kim thơm lừng, phô mai New Zealand hảo hạng và lớp kem sánh mịn tạo nên một trào lưu thưởng thức mới với phong cách đầy thú vị và cá tính chưa từng có. Đây là hướng đi rất tích cực từ thương hiệu kem Celano nhằm tạo thêm sự chọn lựa cho khách hàng thân yêu.
Đại diện nhãn hàng này cho biết đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một lễ hội kem được thực hiện với quy mô lớn như vậy. Dựa trên ý tưởng tái hiện một Thế giới kem Celano, với sự hội tụ tất cả sản phẩm mang tinh hoa hương vị thế giới, nhãn hàng kem cao cấp hàng đầu Việt Nam này mong muốn mang đến cho tất cả khách hàng sự tận hưởng, trải nghiệm đầy thú vị. Đây cũng là dịp mà Celano cho ra mắt bộ siêu phẩm kem trân châu (Sữa tươi Trân châu Đường đen và Phô mai Trân châu Hoàng kim) để bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu của giới trẻ.
Lễ hội kem lớn nhất chưa từng có do Celano tổ chức đã thực sự mang đến bầu không khí tưng bừng, hoành tráng với sự góp mặt toàn những gương mặt được giới trẻ yêu thích hiện nay: Hoàng Thùy Linh, Gonzo, Yuno Bigboi và tân binh nhạc Việt Voi biển Band…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.