Hai thần tượng Kpop bị điều tra vì đánh bạc gần 1 tỉ đồng

15/09/2020 13:43 GMT+7

MBC tiết lộ hai nam thần tượng thuộc nhóm nhạc Supernova đánh bạc phi pháp gần 1 tỉ đồng ở Philippines. Luật pháp Hàn Quốc nghiêm cấm hành vi đánh bạc nên sự việc đang gây xôn xao khắp mạng xã hội .

Theo Allkpop, tối 14.9, đài MBC Hàn Quốc đưa tin 2 nam thần tượng hoạt động trong giới giải trí nước này đang bị điều tra vì đánh bạc phi pháp ở nước ngoài với số tiền lên đến 1 tỉ đồng trong chương trình Newsdeck. Cụ thể, cả hai đã chơi bài Baccarat (có luật tương tự như bài cào ở Việt Nam) trái phép tại một sòng bạc ở Philippines từ năm 2016-2018. Một trong hai ca sĩ cũng tham gia đánh bạc trực tuyến bất hợp pháp trên trang web khác do một người Hàn Quốc điều hành với số tiền cược được cho là lên đến 50 triệu won (gần 1 tỉ đồng).
2 nam idol Hàn Quốc bị tố đánh bạc phi pháp gần 1 tỉ đồng ở Philippines

Nhóm nhạc Supernova

Ảnh: Allkpop

Theo báo cáo của cảnh sát xứ sở kim chi, hai nam thần tượng khai báo rằng họ không đến Philippines với mục đích đánh bài một cách trái phép mà chỉ du lịch rồi tình cờ tham gia đánh bạc ở đó. Đài MBC còn tiết lộ rằng một trong hai ca sĩ đã nhiễm Covid-19 đầu năm nay. Hai người đang bị chính quyền Hàn Quốc điều tra đang ở độ tuổi 30, là thành viên của một nhóm nhạc nổi tiếng từ khoảng 10 năm trước. Họ chủ yếu hoạt động ở Nhật Bản và nhiều lần đạt vị trí cao trên bảng xếp hạng âm nhạc Oricon. Không những thế, hai người này còn là diễn viên.
Từ những thông tin kể trên, cư dân mạng đã suy ra rằng hai idol đó chính là thành viên của nhóm nhạc Supernova, một người có tên là Yoon Hak. Supernova là nhóm nhạc nam ra mắt vào năm 2007 với 6 thành viên. Sau một số biến cố, nhóm chỉ còn 5 thành viên và chuyển hướng sang quảng bá ở Nhật Bản. Tháng 4 năm nay, Yoon Hak khiến công chúng xôn xao khi công bố thông tin bản thân nhiễm SARS-CoV-2 sau khi tiếp xúc với một nhân viên của tụ điểm giải trí người lớn, trùng hợp với chi tiết được MBC hé lộ trong bản tin. Cảnh sát cũng đang xem xét khả năng những người nổi tiếng khác tham gia đánh bạc ở nước ngoài.
Sáng 15.9, công ty quản lý SV Entertainment của Supernova đưa ra một tuyên bố xác nhận rằng hai thành viên được đề cập là Yoon Hak và Sungje. "Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến người hâm mộ lo lắng vì những tin tức khó chịu do hành động bất cẩn của hai thành viên Supernova Yoon Hak và Sungje của công ty chúng tôi. Yoon Hak và Sungje vô cùng hối hận và đang suy ngẫm về bản thân vì đã coi nhẹ [việc đánh bạc] và cư xử bất cẩn trong chuyến đi của họ. Qua sự việc này, chúng ta một lần nữa nhận ra rằng, người của công chúng cần phải cư xử có trách nhiệm và cẩn trọng trong mọi hành động. Trong tương lai, chúng tôi sẽ luôn suy nghĩ cẩn thận và hành động có trách nhiệm. Chúng tôi xin lỗi một lần nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.