Hàn Thái Tú tiết lộ cuộc sống của Vân Quang Long bên Mỹ

01/01/2021 16:17 GMT+7

Nhật Cường, Hàn Thái Tú lên tiếng khi nhiều trang tin, YouTube đưa tin sai lệch về ca sĩ Vân Quang Long.

Trên trang YouTube cá nhân, danh hài Nhật Cường đăng tải vlog chia sẻ về sự ra đi của ca sĩ Vân Quang Long. Do nhiều thông tin liên quan đến cố nghệ sĩ sinh năm 1979 chưa chính xác được lan truyền, nên Nhật Cường đã mời Hàn Thái Tú làm rõ. Được biết, nam ca sĩ là một trong những người thân thiết nhất với Vân Quang Long. 
Trong video, Hàn Thái Tú không kiềm được xúc động. Anh nói: “Tôi rất bàng hoàng khi hay tin Long mất. Trước khi mất, cách đó một buổi chiều, Long có gọi cho tôi rủ qua chơi. Anh ấy nói mày gì làm gì hoài. Tôi đã hứa nhưng không qua, nhưng cuối cùng cũng qua, đó là lần cuối tôi gặp Long”.

Gia đình và giới nghệ sĩ tìm cách đưa Vân Quang Long về Việt Nam

Tại đây, nam ca sĩ cũng chia sẻ thông tin cụ thể về sự ra đi của đồng nghiệp: “Tôi nghe cậu mợ Long nói rằng buổi chiều đi ăn uống ở nhà một người bạn thì về lúc 10 giờ mấy tối, ngày 28.12 (giờ địa phương). Long không ăn nhậu, khi về thì ngồi ghế sofa, sau đó đến thắp nhang cho bà ngoại. Rồi anh ấy xin mợ cái khăn để tắm rồi vô phòng soạn đồ… Mợ anh ấy thấy lâu quá mới đi vào phòng xem, lúc đó khoảng 12 giờ khuya thì thấy Long nằm trên giường, tím người hết rồi. Long chưa tắm luôn, mợ sợ quá mới gọi cho nhân viên cấp cứu tới. Sau thời gian cấp cứu, họ nói rằng đã cố gắng hết sức rồi, không cứu được. Lúc đó mới mang Long đi pháp y để khám nghiệm xem có bị ngộ độc, đầu độc hay gì không…”.

Mợ Vân Quang Long (góc phải) xác nhận bà phát hiện anh tím tái, nằm trên giường khoảng 12 giờ khuya

Ảnh: Chụp màn hình

Trước phần chia sẻ của Hàn Thái Tú, Nhật Cường bày tỏ lo ngại trước loạt tin giả xoay quanh sự ra đi của đàn em. Nam danh hài bức xúc cho biết nhiều thông tin Vân Quang Long qua đời do uống rượu say, tắm đêm… là sai sự thật. Nhật Cường nói: “Tôi có một lời khuyên, chúng ta phải nghe, thấy những gì chính xác thì hãy cập nhật. Đừng vì lợi ích bản thân mà làm những chuyện vô thưởng vô phạt, ảnh hưởng đến người đã khuất… Mong mọi người thông cảm”. Ngoài ra, Hàn Thái Tú cũng cho biết: “Nhiều người vì lượt xem mà bịa ra những câu chuyện khiến những người nhà, tình thân như anh em chúng tôi rất đau lòng”.

Nhật Cường đau xót khi nghe tin Vân Quang Long qua đời

Ảnh: Chụp màn hình

Hàn Thái Tú cũng chia sẻ về quá trình chuẩn bị tang lễ cho Vân Quang Long: “Hiện tại, Tú và gia đình cũng như những người thân đã đi đến nhà quàn, lo gần như 98-99% cho Long rồi như: chọn áo quan, nơi viếng, vòng hoa, rửa hình… Sau khi thiêu thì lựa luôn hủ cốt, hoàn tất rồi thì gửi về Việt Nam cho gia đình Long… Từ ngày 2-3.1, từ 11 giờ - 21 giờ tối (theo giờ địa phương) sẽ tổ chức thăm viếng. Đến ngày 4.1 sẽ đưa người anh em của chúng tôi đi hỏa táng”.

Vợ ca sĩ Vân Quang Long đính chính thông tin về nguyên nhân qua đời của chồng

Bên cạnh đó, giọng ca Nghèo mà có tình cũng bộc bạch về cuộc sống của nghệ sĩ bên Mỹ. Anh nghẹn ngào cho biết: “Thực sự, nghệ sĩ sống ở bên đây (ở Mỹ) rất khác, Long làm rất cực, tôi làm nhà hàng rất cực, ai qua xứ Mỹ mà không làm”… Điều này khiến khán giả bồi hồi, nhớ lại những video Vân Quang Long từng chia sẻ về cuộc sống khi mới sang Mỹ. Trong một lần livestream, bạn thân Cẩm Ly tiết lộ đang làm thợ điện cho một công trình. Mặc dù công việc nặng nhọc, phải leo cao nhưng anh bày tỏ lạc quan và vui vẻ. Vốn là nghệ sĩ, Vân Quang Long không bao giờ quên đi đam mê, anh vẫn tranh thủ thời gian rảnh chơi đàn, ca hát, giao lưu với khán giả tại quê nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.