Hé lộ cảnh nóng của Ngọc Trinh trong phim 'Chị mẹ học yêu'

10/03/2021 11:11 GMT+7

Theo đạo diễn Quốc Thuận, bộ phim Chị mẹ học yêu có nhiều cảnh nóng do 'nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh thực hiện.

Chị mẹ học yêu đánh dấu sự trở lại của Ngọc Trinh trong vai trò diễn xuất sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh. Góp mặt trong tác phẩm, ngoài cái tên “hút fan” Ngọc Trinh thủ vai chính còn có sự tham gia của những cái tên quen thuộc trong làng phim Việt như Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Kim Nhã, Xuân Phúc, Quách Ngọc Tuyên, Phương Dung, NSƯT Thanh Hằng, bé Nhật Huy, Tân Chề, Ngọc Tưởng...

Ngọc Trinh làm mẹ đơn thân trong phim mới

ẢNH: ĐPCC

Sau khi bắt đầu nghiệp diễn xuất với tác phẩm điện ảnh Vòng eo 56 (2016) và thành công với Vu quy đại náo (2019), mới đây, Ngọc Trinh khiến người hâm mộ xôn xao khi tuyên bố quay trở lại màn ảnh với bộ phim dài tập Chị mẹ học yêu. Trong phim, Ngọc Trinh vào vai Băng Di - một cô gái hiện đại, mạnh mẽ với quan niệm tình yêu vô cùng phóng khoáng. Thế nhưng một ngày, cô nàng Băng Di bất ngờ nhận "nhiệm vụ" nuôi dạy cậu con trai 6 tuổi của mình. Những tình huống éo le về cuộc sống của “mẹ đơn thân” cùng cậu con trai kháu khỉnh do diễn viên nhí Nhật Huy (quán quân cuộc thi Siêu mẫu nhí) thủ vai sẽ đem đến những góc nhìn khiến người xem phải suy ngẫm.
Được biết, trong phim Ngọc Trinh sẽ có 3 tuyến tình cảm chính với những câu chuyện khác biệt. Giữa một người khiến cô thăng hoa, hoàn hảo nhất, một người luôn ở cạnh cô những lúc ê chề, xấu xí nhất và một người yêu cô vì cô chính là người mẹ tuyệt vời nhất.

 Khi bị gạ gẫm, “chị mẹ” Ngọc Trinh không ngại đáp trả đanh đá

Ảnh: ĐPCC

Trong trích đoạn được nhà sản xuất “nhá hàng” mới đây, Ngọc Trinh xuất hiện với phân cảnh tham gia buổi casting thử vai của một đoàn làm phim. Trong khi đạo diễn Ngọc Tưởng ấn tượng với diễn xuất của Ngọc Trinh và bằng lòng cho cô thử vai nữ chính. Thế nhưng lúc này, Ngọc Trinh lại bắt gặp anh chàng Xuân Phúc đào hoa có ý gạ gẫm mình. Dù cố gắng tránh né tuy nhiên Ngọc Trinh vẫn bị Xuân Phúc cản đường và đe dọa sẽ lấy lại vai nữ chính nếu như cô nàng không chấp nhận yêu cầu của anh. Không phải dạng vừa, Ngọc Trinh đúng là “chị mẹ” đanh đá khi không những không bị lời gạ gẫm đó ảnh hưởng mà còn thẳng thừng phản ứng ngược lại Xuân Phúc.
Ngay sau màn đáp trả, Ngọc Trinh khiến Xuân Phúc càng thêm “xanh mặt” khi không ngần ngại ném cả card-visit của anh chàng vào thùng rác. Khoảnh khắc này cũng được Huy Khánh bắt gặp. Được biết, trong Chị mẹ học yêu, Huy Khánh sẽ có một đoạn tình cảm với Ngọc Trinh... Chị mẹ học yêu sẽ được phát độc quyền trên ứng dụng Galaxy Play từ ngày 8.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.