Hé lộ lý do Lưu Đức Hoa không tổ chức lễ cưới

10/02/2021 15:30 GMT+7

Dù bên nhau đã hơn 35 năm nhưng Thiên vương Hồng Kông lại không tổ chức đám cưới tử tế cho vợ. Điều này khiến khán giả thắc mắc suốt thời gian dài.

Ngày 9.2, tờ Sinchew Daily đưa tin Lưu Đức Hoa quảng bá bộ phim Endgame bằng chức năng livestream trên mạng xã hội Douyin (TikTok bản Trung Quốc). Dù chỉ mới tạo tài khoản trên nền tảng trực tuyến này vào cuối tháng 1.2021 nhưng số người theo dõi Lưu Đức Hoa đã lên đến hơn 55 triệu. Ngôi sao Vô gian đạo liên tục vào top sao nổi tiếng được khán giả chú ý trên Douyin, đồng thời thu hút nhiều lượt xem tính trên từng video.

Lưu Đức Hoa và bà xã khi còn trẻ

Ảnh: chụp màn hình

Trong lần livestream này, Lưu Đức Hoa đã giải đáp thắc mắc về Endgame - "bom tấn" đóng cùng Tiêu Ương ra mắt vào đúng ngày mùng 1 Tết Tân Sửu (12.2 dương lịch). Ngoài ra, tài tử Hồng Kông còn có những lời chia sẻ chân thành về cuộc hôn nhân với người vợ tảo tần Chu Lệ Thiên.
Trả lời câu hỏi về việc không tiến hành hôn lễ, nam diễn viên cho biết: "Lý do rất đơn giản. Nếu như tiến hành đám cưới, bạn chắc chắn phải cân nhắc rất kỹ việc mời khách, chắc chắn sẽ có người ở nhà. Bản thân tôi lại rất sợ điều này sẽ khiến người khác không hài lòng, nhất là đồng nghiệp trong giới. Hơn 30 năm trong nghề, tôi có rất nhiều mối quan hệ. Vì vậy, để không phải đắn đo việc mời ai bỏ ai, tôi quyết định không tổ chức hôn lễ".
Hé lộ lý do Lưu Đức Hoa không tổ chức lễ cưới

Lưu Đức Hoa trong bộ phim Endgame phát hành dịp Tết Tân Sửu

Ảnh: Poster phim

Dù đã đăng ký kết hôn với bà xã từ năm 2008 nhưng Lưu Đức Hoa lại không tổ chức đám cưới tử tế, thậm chí còn giấu kín mối quan hệ tình cảm này suốt 20 năm. Chu Lệ Thiên vốn là một mỹ nhân xuất thân từ gia đình danh giá ở Malaysia, từng đăng quang Á hậu trong một cuộc thi nhan sắc tại quê nhà và có thời gian làm người mẫu ảnh. Thế nhưng kể từ khi vướng vào lưới tình với "Thiên vương Hồng Kông", Chu Lệ Thiên gần như biến mất khỏi mọi hoạt động giải trí, trở thành một người vợ kín tiếng, âm thầm đứng sau hỗ trợ chồng.
Trong chương trình của nhà đài Dongnan TV phát sóng tháng 7.2019, Lưu Đức Hoa bộc bạch: "Cô ấy chịu áp lực không nhỏ khi yêu, làm vợ tôi. Tôi nghĩ cô ấy yêu tôi hơn tôi yêu bản thân mình... Khi đã lựa chọn, tôi sẽ cố gắng không làm tổn thương bạn đời". Lưu Đức Hoa và bà xã chào đón con gái đầu lòng năm 2012. Ở thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1961 sống hạnh phúc với gia đình nhỏ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.