Hé lộ lý do sụt cân của nghệ sĩ Hoài Linh

04/06/2020 11:43 GMT+7

Diễn viên Hoài An vừa đăng vlog với sự góp mặt của danh hài Hoài Linh. Nam nghệ sĩ xuất hiện tươi tắn, dí dỏm tiết lộ lý do sụt cân.

Nghệ sĩ Hoài Linh khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong vlog của diễn viên Hoài An. Theo tiết lộ của nữ nghệ sĩ, cô được đàn anh mời đến rẫy sầu riêng tự trồng để thưởng thức nhân mùa thu hoạch. Đồng hành cùng Hoài An còn có bạn bè và người thân của cô.
Đáng chú ý, sự xuất hiện của nghệ sĩ Hoài Linh gây thích thú sau thời gian dài vắng bóng trên truyền hình. Góp mặt trong video, nam danh hài để lộ gương mặt tươi tắn và dáng vẻ trẻ trung. Hoài Linh liên tục bày trò, ăn nói dí dỏm khiến những người xung quanh bật cười.
Về phía Hoài An, nữ diễn viên bày tỏ háo hức trước dàn cây sầu riêng trĩu quả của Hoài Linh. Cô dành lời khen ngợi về mùi vị và chất lượng của trái cây do Hoài Linh chăm sóc. Ngoài ra, nam danh hài còn khiến mọi người thích thú vì hào phóng chiêu đãi nhiều loại sầu riêng tại khu vườn.

Hoài Linh mời Hoài An đến rẫy sầu riêng mùa thu hoạch

Ảnh: Chụp màn hình

Tại đây, Hoài An cũng đề cập đến cân nặng của Hoài Linh khi hình ảnh gầy guộc gần đây của nam danh hài khiến khán giả lo lắng. Hoài An dí dỏm tiết lộ cuộc trò chuyện giữa cô và người được cho là “đầu bếp” của Hoài Linh. Cụ thể, nữ nghệ sĩ bộc bạch với nam danh hài: “Em hỏi sao lúc này anh ốm quá, nó nói tại cho anh ăn khô không".
Và cô quay sang hỏi “đầu bếp” của Hoài Linh: "Cho ảnh ăn khô không nên mới ốm vậy đúng không?”. Người này hài hước lên tiếng: “Tại fan tặng chứ không phải tại em”. Về phía Hoài Linh, anh bộc bạch: “Nó nấu đồ ăn, như thịt đồ đó, ngâm nước rã hết rồi còn đâu nữa. Trời ơi, heo mà nó nấu còn bộ hài cốt không…”. Trước sự việc, Hoài An cùng mọi người xung quanh bật cười, cô không khỏi bất ngờ trước khả năng nấu nướng “bá đạo” của đầu bếp nhà Hoài Linh.
Sau khi đăng tải, vlog của Hoài An nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả với hơn 6.000 lượt xem. Bên dưới bài đăng trên trang cá nhân và video, nhiều người dành lời khen ngợi đến Hoài An và cả đàn anh Hoài Linh. Một khán giả chia sẻ: “Chị yêu của em lúc nào cũng tươi đẹp như hoa nở vậy đó chị ơi, em thích lắm cơ”. Một tài khoản bày tỏ: “Anh Hoài Linh nay trẻ quá!”. “Chú Hoài Linh dễ thương, vui tính quá đi”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.