H'Hen Niê diện bikini khoe vóc dáng 'bốc lửa'

17/08/2020 06:34 GMT+7

Được biết đến là một trong những mỹ nhân sở hữu hình thể chuẩn, H'Hen Niê khiến nhiều người trầm trồ về sắc vóc khi diện bikini nóng bỏng.

Trên trang cá nhân, H'Hen Niê gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng của mình. Mỹ nhân sinh năm 1992 tự tin diện bikini nhiều màu sắc, khoe hình thể gợi cảm sau thời gian tập luyện và ăn uống khoa học. Bên cạnh đó, làn da nâu khỏe khoắn giúp vẻ ngoài của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trở nên ấn tượng hơn. H'Hen Niê viết: “Chào biển và nắng". Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 43.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.
Đây cũng không phải là lần đầu tiên H'Hen Niê khoe ảnh diện bikini táo bạo. Trong bộ ảnh mừng tuổi 28, chân dài cũng gây sốt bởi vóc dáng “vạn người mê" khi diện đồ tắm hở bạo. Phía dưới bài viết, nhiều người dành lời khen ngợi cho sắc vóc của mỹ nhân sinh năm 1992. Một tài khoản bình luận: “Thích cái làn da của cô gái này ghê á, khỏe khoắn, gợi cảm cực kỳ luôn". “Trong dàn Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, body của chị H'Hen Niê là đỉnh nhất. Mình thích làn da khỏe khoắn của cô ấy ghê", người xem khác khen ngợi. Một cư dân mạng trầm trồ: “Vóc dáng em đẹp quá, như đồng hồ cát vậy. Đúng là người đẹp biển có khác". “Em thích chị không phải bề ngoài mà cả tâm hồn với nụ cười của chị. Đó là ấn tượng sâu sắc", một cư dân mạng chia sẻ.

Sắc vóc ấn tượng của H'Hen Niê. Trước đó, chân dài gây chú ý khi tiết lộ vòng ba 100cm

Ảnh: FBNV

Trước đó, trong vlog của mình, H'Hen Niê cũng tiết lộ về khoảng thời gian tập luyện để có được ngoại hình săn chắc, gợi cảm. Người đẹp kể thời điểm trước khi nổi tiếng, cô ở một chung cư 5 tầng. Mỗi ngày cô dành thời gian đi bộ lên xuống để tăng vòng ba. Thậm chí, cô còn khiêng vali nặng để cải thiện vóc dáng. Mỹ nhân Ê Đê kể cô từng bị chê bai ngoại hình song điều đó lại trở thành động lực giúp cô thay đổi nhiều hơn. Từ số đo 78-58-88, H'Hen Niê tích cực tập luyện và đạt được chỉ số 84-60-94 và hiện tại vòng ba cán mốc 100cm. Một trong những bí quyết để H'Hen Niê cải thiện vòng một chính là uống sữa đậu nành thay nước. “Vào cuộc thi vẫn mang theo nước đậu nành thậm chí đi thi quốc tế cũng mang theo uống. Tối tôi ngâm đậu, sáng dậy nấu nước để mang theo uống cả ngày”, cô chia sẻ.
Về chuyện tình cảm, H'Hen Niê từng vướng nghi án rạn nứt với bạn trai sau thời gian dài hẹn hò. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, sau đó không lâu người đẹp đăng tải hình ảnh được bạn trai tặng vàng trên trang cá nhân. Nói về chuyện kết hôn, mỹ nhân sinh năm 1992 từng chia sẻ hiện tại không phải là thời điểm thích hợp. Lý giải về điều này, cô cho hay: “Có người yêu là một niềm hạnh phúc lớn rồi nên sẽ không để thoát mà cũng không vội lấy vì thanh xuân của con gái trôi nhanh lắm. Yêu rồi để đó, tới thời phải lấy chồng thì dạ thôi nè".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.