H'Hen Niê livestream bán khoai lang, chanh giúp bà con mùa dịch

07/08/2021 10:12 GMT+7

Trong lần đầu livestream bán hàng nông sản, H'Hen Niê nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè, đồng nghiệp và chốt được rất nhiều đơn hàng lớn.

Nối tiếp các hoạt động thiện nguyện để giúp đỡ người dân trong mùa dịch, Hoa hậu H'Hen Niê quyết định tiếp thị bán các sản phẩm nông sản đến từ Đồng Tháp như gạo, khoai lang, chanh, khô, rau quả... bằng hình thức livestream. Đây là hoạt động nằm trong chương trình Kết nối nông sản - San sẻ yêu thương - Chung tay vượt qua đại dịch. 

Sau khi hoàn thành công việc phân phát hàng hóa ở các địa điểm phong tỏa, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhanh chóng về nhà livestream để bán hàng hỗ trợ nông dân miền Tây

Ảnh: NVCC

Trong lần đầu bán hàng online, người đẹp Ê-đê đã chuẩn bị kỹ lưỡng từ khâu sản phẩm đến các thiết bị hỗ trợ như đèn, micro, điện thoại... nhằm mang đến hình ảnh chất lượng và chỉn chu nhất. Đáng chú ý, H'Hen Niê còn gây ấn tượng khi diện trang phục thổ cẩm truyền thống của người Tây nguyên và choàng khăn rằn.
"Hôm nay Hen mặc chiếc váy thổ cẩm của quê hương Hen và khoác thêm một chiếc khăn rằn trên vai của người dân miền Tây. Mình nghĩ đây là sự kết nối giữa những người dân khắp mọi miền đất nước cùng chung tay giúp đỡ nhau...", Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ. 

Dù còn khá bỡ ngỡ nhưng người đẹp nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người

Ảnh: NVCC

Dù bận rộn với công việc sắp xếp, phân phát quà cho một số địa điểm ở thành phố nhưng người đẹp vẫn tranh thủ về nhà sớm để livetream bán hàng. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng thừa nhận bản thân cảm thấy khá bối rối và không biết phải nói như thế nào trong lần đầu bán hàng online.
H'Hen Niê cho biết: "Hen chưa bao giờ live để bán hàng hết, trước đây live là ăn uống, giới thiệu quê mình hay hướng dẫn tập thể dục. Đây là lần đầu tiên và mình cảm thấy không biết nói như thế nào để bán được hàng cho mọi người đây. Đây là live về nông sản nên mình thực sự không có kinh nghiệm...".

H'Hen Niê làm shipper, rửa chén, Khánh Vân giao rau củ mùa dịch

Dù còn khá ngại ngùng trong khâu giới thiệu và bán hàng nhưng Hoa hậu H'Hen Niê vẫn chốt được hơn 1.500 đơn trong một giờ livestream. Hơn thế nữa, cô cũng nhận được nhiều đơn hàng có giá trị lớn từ người mẫu Lê Thúy và Á hậu Lệ Hằng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.