HIEUTHUHAI hứa hẹn là ‘đối thủ nặng ký’ trên bảng xếp hạng NhacCuaTui

24/08/2020 18:37 GMT+7

Với hơn 1 triệu lượt nghe và có lượt streaming trung bình luôn trên 40 ngàn mỗi ngày, Bật nhạc lên của HIEUTHUHAI được khán giả vô cùng yêu thích đã xuất sắc vào BXH các ca khúc được nghe nhiều nhất trên NhacCuaTui hiện nay.

Bật nhạc lên với giai điệu tươi vui và ca từ mang đến sự tươi mới, hợp thời đã mang lại nhiều cảm xúc cho người nghe. Bên cạnh đó, phần lyric của Bật nhạc lên nhắc đến tên nhiều bản hit của các nghệ sĩ tên tuổi cũng tạo ra điểm nhấn thú vị cho sản phẩm âm nhạc này. Đặc biệt, giọng rap trầm ấm áp của HIEUTHUHAI vô cùng lôi cuốn, gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ.
Sở hữu ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai, chàng rapper tài năng HIEUTHUHAI được nhiều khán giả yêu thích tại chương trình King of Rap với bản rap đình đám CUA. Phần trình diễn phá cách cùng cách chơi chữ tinh nghịch trong bản rap này của HIEUTHUHAI khiến người xem cảm thấy vô cùng thú vị, anh được đánh giá là ứng viên sáng giá cho ngôi vị quán quân tại cuộc thi này.
Sinh năm 1999, HIEUTHUHAI tên thật là Minh Hiếu nổi tiếng với những bản rap đạt hàng triệu view trên mạng xã hội như: Chơi, Oish!, CUA và mới đây nhất là Bật nhạc lên được phát hành độc quyền trên NhacCuaTui.
Khác với đa số các rapper khác, HIEUTHUHAI hoạt động theo hướng rap love nhẹ nhàng, ngọt ngào nên dễ dàng ghi điểm với công chúng, đặc biệt là các fangirl.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.