Hồ Ca lên tiếng về tin đồn bí mật kết hôn với Lưu Diệc Phi

08/02/2021 12:39 GMT+7

Hồ Ca nhiều lần vướng nghi vấn "phim giả tình thật" với Lưu Diệc Phi. Nam diễn viên sinh năm 1982 được xem là mỹ nam đào hoa của showbiz Trung Quốc .

Ngày 3.2, truyền thông Trung Quốc xôn xao tin đồn Hồ Ca kết hôn với Lưu Diệc Phi. Theo đó, một nguồn tin tự nhận là người làm trong giới truyền thông đã bật mí cặp sao phim Tiên kiếm kỳ hiệp 1 đã trở thành vợ chồng từ đầu năm 2020, song chưa công bố vì dịch bệnh. Cả hai không muốn nhận được nhiều sự quan tâm trong khi Covid-19 đang hoành hành. Không ít người cho rằng đây là tin đồn “nhảm nhí”, “giật gân”, “câu view rẻ tiền”... Vài bình luận khác thì mong ngóng cả hai sớm tổ chức đám cưới cũng như công khai tình cảm với công chúng. Fan Hồ Ca và Lưu Diệc Phi có người ủng hộ, nhưng cũng có người phản đối cả hai đến với nhau.

Tin đồn kết hôn của cặp đôi được chia sẻ rộng rãi và nhận về những phản hồi trái chiều.

Ảnh: chụp màn hình

Sau 4 ngày im lặng, mới đây Hồ Ca đã lên tiếng phủ nhận thông tin nên duyên vợ chồng với mỹ nhân Hoa Mộc Lan. Sina đưa tin văn phòng đại diện của nam diễn viên sinh năm 1982 ra thông báo: "Mọi thứ đều là giả mạo. Ảnh chụp màn hình nhân viên gì đấy cũng không phải là thật. Chỗ chúng tôi làm gì có kiểu nhân viên thiếu chuyên nghiệp như thế". Được biết Hồ Ca và Lưu Diệc Phi từng hợp tác trong phim Tiên kiếm kỳ hiệp 1, chiếu năm 2005. Trong tác phẩm, nam diễn viên đóng vai chàng trai ngây ngô Lý Tiêu Dao, còn mỹ nhân 8X hóa thân thành công chúa Triệu Linh Nhi.
Hồ Ca phủ nhận kết hôn với Lưu Diệc Phi

Hồ Ca và Lưu Diệc Phi trong Tiên kiếm kỳ hiệp.

Ảnh: Cắt từ phim

Lưu Diệc Phi từng có mối tình kéo dài 2 năm với tài tử xứ Hàn Song Seung Hun. Cặp sao gặp nhau lần đầu khi đóng trong tác phẩm điện ảnh chuyển thể ngôn tình Tình yêu thứ ba năm 2015. Cả hai công khai mối quan hệ vào tháng 8 cùng năm và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ người hâm mộ. Trong khoảng thời gian hẹn hò, họ không ít lần làm nhiều người ngưỡng mộ với tình cảm của mình. Tuy nhiên, đến tháng 1.2018, họ tuyên bố chia tay vì “dần dần xa cách nhau do lịch trình chồng chéo”.
Về phía Hồ Ca, nam diễn viên này từng qua lại với nhiều mỹ nhân trong showbiz Hoa ngữ như Tiết Giai Ngưng, Giang Sơ Ảnh, Lâm Y Thần, Bạch Băng, Đường Yên, Chu Đan... Dù vậy, ở thời điểm hiện tại anh vẫn chưa lập gia đình với bất cứ người phụ nữ nào. Vì thế khán giả thường gọi Hồ Ca là "quý ông độc thân quyến rũ" xứ Trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.