Hồ Ngọc Hà diện áo tắm khoe vóc dáng gợi cảm sau 2 tháng sinh con

03/01/2021 08:39 GMT+7

Mới đây, Hồ Ngọc Hà đăng ảnh diện áo tắm, khoe vóc dáng thon gọn và gợi cảm chỉ sau 2 tháng sinh con. Hình ảnh này nhanh chóng thu hút sự quan tâm và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng gia đình dịp đầu năm mới, Hồ Ngọc Hà tự tin diện áo tắm, tạo dáng trong khuôn viên resort. Điều khiến dân mạng xuýt xoa khi ảnh được chia sẻ là vóc dáng gợi cảm, nuột nà đến khó tin của nữ ca sĩ dù chỉ mới sinh con cách đây 2 tháng.   
Bức ảnh với chú thích đơn giản: "Bà mẹ ba con" đã nhận hơn 60.000 lượt thích cùng rất nhiều lời khen tặng chỉ sau thời gian ngắn đăng tải. Nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ trước vóc dáng thon gọn, gợi cảm của Hồ Ngọc Hà dù mới sinh nở cách đây không lâu. Những lời khen như "Cực phẩm", "Xuất sắc quá...", "Nhìn cái bụng của bà mẹ ba con vừa sinh cách đây 2 tháng kìa trời", "Xuất sắc luôn chế ơi", "Chị này sinh xong càng đẹp hơn, càng ngày càng đẹp...", được nhiều tài khoản ưu ái gửi đến nữ ca sĩ.

Hồ Ngọc Hà khiến fan ngỡ ngàng khi lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau khi sinh con

Ảnh: FBNV

Trong một sự kiện gần đây, chia sẻ về việc lấy lại vóc dáng nhanh chóng sau sinh, "mẹ bỉm sữa" Hồ Ngọc Hà cho biết cô kết hợp tập thể dục cũng như điều chỉnh chế độ ăn hợp lý. Do cơ địa nên bản thân nữ ca sĩ không tăng cân nhiều trong quá trình mang thai. Hồ Ngọc Hà cho biết thêm nhờ có ông bà ngoại, ông xã Kim Lý hỗ trợ chăm cặp sinh đôi Lisa - Leon, cô có thể sớm trở lại cuộc sống thường nhật. Bên cạnh việc chăm lo cho gia đình nhỏ, nữ nghệ sĩ cũng tiết lộ cô rất đam mê kinh doanh. Người đẹp đã trở lại với guồng quay công việc chỉ sau vài tuần sinh nở.

Trong bộ áo tắm ôm sát cơ thể, nữ ca sĩ khoe trọn vóc dáng nóng bỏng

Ảnh: FBNV

Giọng ca Tìm lại giấc mơ tự tin tạo dáng gợi cảm để khoe đường cong cơ thể

Ảnh: FBNV

Năm 2020 được xem là một năm đáng nhớ đối với Hồ Ngọc Hà. Nữ ca sĩ cùng người bạn đời Kim Lý đã bí mật đăng ký kết hôn từ tháng 1 đầu năm. Đến tháng 11.2020, giọng ca Cả một trời thương nhớ sinh đôi một trai, một gái tại bệnh viện phụ sản quốc tế ở TP.HCM bằng phương pháp sinh mổ. Trong khi đó, Kim Lý lại khiến bạn gái xúc động khi cầu hôn cô ngay chính bệnh viện nơi Hồ Ngọc Hà vừa sinh cho anh hai bé Leon và Lisa. Kể từ khi công khai, bộ đôi cũng thoải mái đăng ảnh gia đình lên Facebook. Những hình ảnh Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hạnh phúc bên các con liên tục "gây bão" mạng xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.