Hồ Quang Hiếu bị nhắc nhở vì quá 'gần gũi' Nam Thư

31/08/2020 11:41 GMT+7

Trường Giang cùng loạt nghệ sĩ tò mò, lên tiếng 'nhắc nhở' Hồ Quang Hiếu và Nam Thư khi xuất hiện quá thân thiết.

Chọn ai đây tập 18 vừa trình làng với việc Nam Thư thay chỗ cho Huỳnh Lập ở vị trí ban cố vấn. Trong tập này, chương trình khiến người xem thích thú khi chào đón loạt khách mời đặc biệt như: Linh Ka, Lâm Á Hân, Jang Mi, Anh Tú. Tại đây, họ phải thực hiện loạt thử thách giải đố để giành lượt chơi, người hoàn thành ván cờ caro trước sẽ giành chiến thắng.
Đáng chú ý, mở màn chương trình Hồ Quang Hiếu sánh đôi cùng Nam Thư trên sân khấu. Cả hai nắm tay thân thiết khiến các nghệ sĩ bất ngờ. Trước sự việc, Trường Giang liền lên tiếng nhắc nhở: “Dạo gần đây, Hồ Quang Hiếu gần gũi với Nam Thư hơi nhiều”. Lâm Vỹ Dạ tiếp lời: “Đúng, lúc nào đi ra cũng có đôi có cặp”. BB Trần chia sẻ: “Từ sau lần “thả thính” thấy hai người thân thiết nhau lắm”. Bị các nghệ sĩ góp ý, Hồ Quang Hiếu liền đáp trả, cho rằng cả hai bắt cặp xuất hiện vì có trang phục đồng điệu.

Ở cặp thí sinh đầu tiên, Linh Ka may mắn giành chiến thắng áp đảo trước đối thủ Lâm Á Hân

Ảnh: Chụp màn hình

Tại đây, Nam Thư “bức xúc” chia sẻ: “Bắt đầu từ số này, tôi nghĩ không nên gọi anh Hiếu là hoàng tử tiễn đưa nữa, hãy để cho người khác đi. Tôi không muốn nhìn thấy cảnh anh Hiếu dắt tay một cô gái ra về. Tôi không thích”. Trước phát ngôn của Nam Thư, Hồ Quang Hiếu dường như “đứng hình”, nam ca sĩ tỏ ra bối rối. Trong khi đó, nhiều nghệ sĩ khác lên tiếng phản đối về sự việc. Cụ thể, BB Trần cho rằng Nam Thư đã quá “ảo tưởng”: “Chị là gì của người ta mà nói câu đó”.
Chưa dừng ở đó, chương trình gây bất ngờ với sự tham gia của diễn viên Anh Tú. Biết Anh Tú và Nam Thư từng có thời gian hẹn hò, nhiều nghệ sĩ trong ban cố vấn đã liên tục trêu chọc khiến cả hai bối rối. Sau đó, Trường Giang nhanh trí gỡ rối khi chuyển sang giới thiệu loạt dự án mới của Anh Tú với khán giả.

Jang Mi đối đầu với Anh Tú nhưng thất bại ở lượt 2

Ảnh: Chụp màn hình

Ở cặp thí sinh đầu tiên, Linh Ka may mắn vượt qua loạt thử thách và chiến thắng ngoạn mục trước đối thủ Lâm Á Hân. Tiếp đến, diễn viên Anh Tú cũng gây ấn tượng với loạt phán đoán chính xác để ghi điểm tuyệt đối, đánh bại Jang Mi. Tại đây, Linh Ka và Anh Tú khiến khán giả “nghẹt thở” khi phải giải đố nhiều câu hỏi khó với sự giúp đỡ của các thành viên trong ban cố vấn. Tuy nhiên, may mắn đã mỉm cười với Anh Tú khi xuất sắc giành vé vào vòng cuối với số tiền thưởng là 3 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.