Hoa hậu Khánh Vân nói gì trước tin đồn hẹn hò siêu mẫu Vĩnh Thụy?

30/04/2021 15:58 GMT+7

Hoa hậu Khánh Vân phủ nhận thông tin hẹn hò siêu mẫu Vĩnh Thụy, đồng thời cho biết ở hiện tại vẫn 'độc thân vui tính'.

Đỗ Long vừa đăng tải vlog mới chia sẻ về cuộc gặp gỡ với Hoa hậu Khánh Vân trước khi cô lên đường dự thi Miss Universe lần thứ 69 ở Mỹ. Buổi gặp này còn có sự góp mặt của stylist Trần Đạt. Tại đây, người đẹp sinh năm 1995 thoải mái chia sẻ với nhà thiết kế về quá trình chuẩn bị cho hành trình “mang chuông đi đánh xứ người".
Được biết thời gian qua, bên cạnh việc hoàn thiện các kỹ năng cần thiết như ứng xử, trang điểm,... Khánh Vân còn tăng cường tập luyện để có được vóc dáng săn chắc. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tâm sự: “Tôi lên khoảng 9kg. Hiện tại số đo ba vòng của tôi là 83-61-95. Chưa bao giờ tôi có cảm giác tập luyện mà muốn khóc như vậy. Mỗi ngày tôi ngủ khoảng 5 - 6 tiếng”. Đồng thời người đẹp sinh năm 1995 cho biết hiện tại dù cân nặng tăng đáng kể song nhờ tập luyện nên cô có hình thể săn chắc hơn để tự tin tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế. Khánh Vân cũng hạn chế sử dụng mạng xã hội để tập trung cho cuộc thi.

Người đẹp sinh năm 1995 cho biết cô và Vĩnh Thụy chỉ là anh em thân thiết, cùng hợp tác chung trong các dự án

Ảnh: TL

Trước đó, có thông tin cho rằng Khánh Vân mang theo khoảng 200 bộ trang phục để dự thi Miss Universe. Tuy nhiên, phía người đẹp phủ nhận thông tin này. Stylist Trần Đạt - người chuẩn bị trang phục cho Khánh Vân chia sẻ: “Chúng tôi cảm ơn các anh chị nhà thiết kế. Khi lên tiếng nói Vân sắp đi thi thì mọi người hỗ trợ rất nhiệt tình. Ngay cả đến phút chót mọi người vẫn còn gửi đồ. Số lượng cứ liên tục tăng nên đến bây giờ tôi vẫn chưa tổng hợp là bao nhiêu nữa".
Đặc biệt, trong đoạn clip, Đỗ Long bày tỏ thắc mắc về mối quan hệ của Khánh Vân với Vĩnh Thụy khi cả hai liên tục xuất hiện cùng nhau thời gian qua. Thậm chí, từng có tin đồn họ đang hẹn hò khiến người đẹp sinh năm 1995 phải lên tiếng: “Tôi với anh Thụy là hai anh em. Chúng tôi cùng làm đại sứ của một trang bất động sản lớn nên có cơ hội được làm việc, cộng tác với nhau. Cho nên khi gặp nhau rất vui nhưng chúng tôi chỉ là anh em thôi".

Sau thời gian tích cực tập luyện, Khánh Vân cải thiện rõ rệt về mặt ngoại hình để sẵn sàng "chinh chiến" quốc tế

Ảnh: FBNV

Trước đó, khi chia sẻ với Thanh Niên về chuyện tình cảm, Khánh Vân khẳng định dù đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 song mẫu bạn trai của cô vẫn không thay đổi. Cụ thể, người đẹp thích người sống tình cảm, có trách nhiệm. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cô muốn tập trung vào công việc nhiều hơn. Mỹ nhân sinh năm 1995 cho biết ở thời điểm hiện tại, cô có công việc tốt nên sẽ không nghĩ đến chuyện phải đặt nặng tài chính khi yêu.
Mới đây, hành động đẹp của Khánh Vân trong buổi họp báo khởi động cuộc thi Miss Universe Vietnam 2021 đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Cụ thể, khi chụp ảnh cùng một vị khách bị tật ở chân, Khánh Vân quyết định ngồi xuống để có khung hình đẹp hơn, tránh trường hợp chênh lệch chiều cao. Điều đáng nói là dù người kia đã dặn cô có thể thoái mái đứng và tạo dáng song người đẹp sinh năm 1995 vẫn chọn cách thay đổi dáng chụp và chia sẻ: “Em thích ngồi như thế này ạ". Khi theo dõi đoạn clip này, nhiều người dành lời khen ngợi cho sự thân thiện và mong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ mang điều đó đến và tỏa sáng tại đấu trường nhan sắc quốc tế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.