Hoa hậu Khánh Vân: Tôi buồn vì bị ném đá nhưng không có ý định từ bỏ

05/12/2020 08:08 GMT+7

Khánh Vân trải lòng về sự thay đổi của bản thân sau một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2020 . Cô cũng thoải mái khi chia sẻ về những ồn ào liên quan đến phát ngôn của mình.

Hoa hậu Khánh Vân gây chú ý khi xuất hiện tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020. Đồng thời, người đẹp cũng tham gia trình diễn cho bộ sưu tập áo dài mới mang tên Kim Lang của đàn anh Minh Châu. Chân dài sinh năm 1995 cho biết cô rất hạnh phúc khi góp mặt trong show diễn này. “Tôi với anh Châu biết nhau từ rất lâu rồi. Khi tôi mới vào nghề, anh ấy là người tôi yêu thương, chưa bao giờ từ chối tôi điều gì. Lúc nào tôi cần áo dài, hay bất kể điều gì anh cũng giúp đỡ”, cô nói.
Nhiều người cho rằng khi trở thành người chiến thắng tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và được công chúng biết đến nhiều hơn thì cát-sê trình diễn của Khánh Vân sẽ “ngất ngưỡng". Nói về điều này, mỹ nhân sinh năm 1995 cho hay: “Tôi nghĩ vấn đề cát-sê không quan trọng bằng tình cảm mấy anh em dành cho nhau. Cho nên đôi khi trình diễn một chương trình thời trang, tôi nghĩ tình cảm là quan trọng nhất chứ không phải là tiền bạc. Bởi tiền thì không biết làm sao cho đủ nhưng tình cảm thì sẽ còn mãi".

Người đẹp thừa nhận bản thân phải cẩn thận phát ngôn sau khi trở thành hoa hậu

Ảnh: FBNV

Khánh Vân cho biết một năm sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2020, cuộc sống của cô thay đổi nhiều. Sức nặng của chiếc vương miện giúp người đẹp có trách nhiệm hơn, luôn hướng về cộng đồng và những người xung quanh. Vì vậy, chân dài thường xuyên hướng đến các hoạt động xã hội. “Tôi đã thay đổi nhiều về cuộc sống thường ngày. Công việc nhiều hơn nhưng đâu đó tôi cảm thấy rất hạnh phúc với những gì mình đạt được. Tôi biết mỗi ngày trôi qua, tôi phải nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ", Khánh Vân chia sẻ thêm.
Đồng thời, người đẹp sinh năm 1995 thừa nhận khi trở thành hoa hậu, cô phải dè chừng hơn trong lời ăn, tiếng nói thường ngày. “Nhưng đâu đó tôi vẫn là một cô gái trẻ, dám nghĩ, dám làm, dám nói lên tiếng nói, những điều mình nghĩ. Cuối cùng thì mình cũng chỉ mong muốn được chia sẻ tấm lòng của mình với khán giả", cô bộc bạch.

Khánh Vân tham gia trình diễn áo dài cho nhà thiết kế Minh Châu tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2020

Ảnh: FBNV

Dù vậy, không ít lần Khánh Vân phải đối mặt với việc bị cộng đồng mạng ném đá, tấn công. Điều đó khiến người đẹp cảm thấy buồn nhưng không có ý định từ bỏ. Chân dài xem tất cả những sự cố đã qua là một bài học, kinh nghiệm quý báu trong hành trình hoàn thiện bản thân mình. “Tôi biết mình phải cố gắng nhiều hơn, cẩn thận hơn để bản thân ngày một tốt hơn. Thời điểm đó, tôi chọn cách im lặng vì nghĩ rằng mọi thứ thời gian sẽ trả lời. Nên thôi mình cứ im lặng đi, chuyện gì rồi cũng sẽ qua thôi, quan trọng là sau này mình đã phát triển thế nào, thay đổi ra sao".
Khánh Vân khẳng định dù đã trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 song mẫu bạn trai của cô vẫn không thay đổi. Cụ thể, người đẹp thích người sống tình cảm, có trách nhiệm. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cô muốn tập trung vào công việc nhiều hơn. Nói thêm về việc bị đồng nghiệp, người thân nhận xét nam tính, cô chia sẻ: “Tôi nghĩ một cô gái cá tính sẽ rất thú vị chứ không có vấn đề gì. Bởi tôi rất yêu mến các bạn nữ và muốn được chia sẻ, chăm sóc. Tôi nghĩ đó là một niềm vui và phái đẹp cần được như vậy". Mỹ nhân sinh năm 1995 cho biết ở thời điểm hiện tại, cô có công việc tốt nên sẽ không nghĩ đến chuyện phải đặt nặng tài chính khi yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.