Hoài Linh chia sẻ sau loạt biến cố mất người thân, tri kỷ

03/02/2021 20:10 GMT+7

Nghệ sĩ Hoài Linh xuất hiện vui vẻ, khỏe khoắn trong loạt clip ngắn. Nam nghệ sĩ cũng cho biết bản thân dần vững vàng sau nhiều biến cố ập đến thời gian qua.

Trên trang cá nhân, nhóm Ngũ long du ký (gồm nghệ sĩ Phi Phụng, Phương Dung, Thụy Mười, Năm Chà và Hoa hậu Diễm Hương) tung vlog ăn tất niên cùng nghệ sĩ Hoài Linh. Sau khi sắp xếp công việc, các thành viên đã đến đền thờ tổ của nam danh hài để tham quan và cúng cuối năm.
Hoa hậu Diễm Hương đảm nhận nhiệm vụ dẫn dắt, cô hào hứng giới thiệu với khán giả không gian rộng lớn trong đền thờ tổ của đàn anh. Đặc biệt, nàng hậu tiết lộ nhiều chi tiết thú vị tại đây khiến khán giả bất ngờ. Mọi gian thờ, mâm quả dâng cúng đều được trang trí cầu kì với nhiều loại quả lạ. “Khi tìm hiểu về văn hóa thì tôi thấy văn hoá người Việt rất hay. Khi đến nhà thờ tổ của anh Hoài Linh, tôi càng thấy mình mở mang rất nhiều kiến thức”, cô nói.

Nhóm Ngũ long du ký hội ngộ cùng Hoài Linh

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía diễn viên Phương Dung, cô bày tỏ thích thú khi đến thăm đền thờ. Nữ nghệ sĩ cũng dành lời khen ngợi khi Hoài Linh chăm lo chu đáo cho công việc thờ tự. Bên cạnh đó, Phương Dung cũng tiết lộ đây là lần hiếm hoi cô đặt chân đến đây vì bận rộn lịch diễn. Đáp lại đàn chị, Hoài Linh bật cười, thích thú chia sẻ: “Chắc chị bận chạy sô, sô nhiều quá mà”. Bên cạnh đó, giám khảo chương trình Ơn giời, cậu đây rồi cũng vui vẻ trò chuyện cùng các thành viên nhóm Ngũ long du ký. Anh cũng khoe nhiều không gian tâm linh trong đền thờ.

Hoài Linh vui vẻ trò chuyện cùng đồng nghiệp sau thời gian suy sụp vì biến cố

Ảnh: Chụp màn hình

Đáng chú ý, Hoa hậu Diễm Hương bày tỏ ngạc nhiên trước sắc vóc của Hoài Linh. Cô khen: “Lâu ngày gặp anh thấy anh trắng ra”. Đáp lại đàn em, nam nghệ sĩ dí dỏm nói: “Trắng là do tôi ở nhà suốt, không có sô, chỉ ăn nằm ở nhà thôi đó. Với lại mấy tháng mùa mưa, tôi không đi tưới cây. Nếu trời nắng thì sẽ khác”. Bên cạnh đó, diễn viên phim Dạ cổ hoài lang cũng cho biết anh từng suy sụp khi hàng loạt người thân, tri kỷ qua đời trong năm qua. “Anh Chí Tài vừa mất, vừa chôn xong tôi chưa kịp hoàn hồn thì anh Hùng Sùi, chú Lam Phương… lần lượt ra đi. Rồi đến bà dì ruột tôi mất, người mà tôi kêu bằng mẹ luôn đó…”, Hoài Linh buồn bã tâm sự.

Không gian thờ cúng trang nghiêm tại đền thờ tổ của Hoài Linh

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên còn xuất hiện rạng rỡ trong một video gần đây của kênh này. Hoài Linh gây thích thú khi cam kết sẽ tự tay nấu ăn mời cả nhóm Ngũ long du ký một bữa thịnh soạn nếu kênh YouTube của nhóm đạt nút bạc. Anh trai Dương Triệu Vũ bộc bạch: “Hồi đó tôi cũng nhận nút bạc rồi, cảm giác rất vui vì mọi người quan tâm đến mình nhiều. Tôi hi vọng mọi người đăng kí kênh nhiều hơn để các chị nhận được nút bạc, nhận được thì nhớ báo tôi, tôi sẽ đích thân nấu ăn đãi mọi người”.
Trước phần chia sẻ của nam diễn viên gạo cội, các thành viên trong nhóm không khỏi bất ngờ. Nghệ sĩ Phương Dung bày tỏ hứng khởi khi kênh YouTube của nhóm đã đạt hơn 90.000 lượt đăng ký, chẳng còn bao lâu nữa thì lời hứa của Hoài Linh sẽ thành sự thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.