Học trò Ngọc Sơn góp 2 tấn gạo, 'tháp tùng' thầy đi làm từ thiện

17/05/2021 20:31 GMT+7

Doanh nhân kiêm ca sĩ Michael Lang gây bất ngờ khi xuất hiện cùng thầy Ngọc Sơn trong chuyến đi từ thiện tại mái ấm Thiện Duyên. Đây là nơi Ngọc Sơn nhận chu cấp hàng trăm mảnh đời bất hạnh đến cuối đời.

Không chỉ gây ấn tượng với giọng ca nội lực cùng khả năng sáng tác thiên phú, danh ca Ngọc Sơn còn được công chúng biết đến với vai trò một nhà từ thiện. Đồng hành cùng anh trong các chuyến đi còn có nhiều học trò thân thiết. Gần đây, giọng ca Lòng mẹ xuất hiện cùng ca sĩ Michael Lang, đến thăm và hỗ trợ mái ấm Thiện Duyên (xã Phú Hòa Đông, huyện Củ Chi, TP.HCM). 
Tiết lộ lí do thường xuyên đồng hành cùng thầy Ngọc Sơn trong công tác thiện nguyện, ca sĩ Michael Lang cho biết anh rất ngưỡng mộ và tích cực theo thầy học hỏi, giúp đỡ người nghèo. Khi sắp xếp được thời gian, anh chủ động xin phép để "tháp tùng" giọng ca Tình cha. Ngoài đời, Michael Lang còn tiết lộ thầy Ngọc Sơn luôn hỗ trợ anh hết mình trong mọi việc, sẵn sàng nhận lời tham gia nhiều chương trình do anh tổ chức tại khắp nơi trên cả nước.

Michael Lang góp 2 tấn gạo phụ thầy Ngọc Sơn nuôi trăm trẻ mồ côi

Ảnh: NVCC

Nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi rất cảm động vì có những mái ấm như Thiện Duyên, nơi cưu mang hàng trăm mảnh đời khó khăn trong cuộc sống... Tôi rất ngưỡng mộ mái ấm và cả thầy Ngọc Sơn. Đây là chuyện không phải một cá nhân, vài cá nhân có thể làm được. Vì vậy, tôi cũng mong muốn được làm những điều tốt đẹp như thầy. Đặc biệt khi mình là doanh nhân thì trách nhiệm giúp đỡ xã hội và cộng đồng là điều mà bản thân luôn phải quan tâm, thực hiện”.
Bên cạnh việc thăm hỏi, động viên nhiều mảnh đời khó khăn, nam danh ca cùng học trò còn dành những phần quà ý nghĩa cũng như chu cấp hàng trăm triệu đồng cho mái ấm. Chung tay với Ngọc Sơn, Michael Lang gửi tặng đơn vị này 2 tấn gạo nhằm trang trải mùa dịch.

Học trò Ngọc Sơn tích cực làm từ thiện cùng thầy

Ảnh: NVCC

Ngoài đồng hành cùng danh ca Ngọc Sơn trong nhiều chương trình từ thiện, Michael Lang cũng có nhiều hoạt động tích cực giúp đỡ cộng đồng. Trước đó, anh từng giúp bà con xây cầu, xây nhà ở các địa phương còn khó khăn. Nam ca sĩ dành hẳn một nguồn quỹ riêng từ việc kinh doanh, đi hát để làm thiện nguyện hàng năm.
Tiết lộ về kế hoạch sắp tới, học trò Ngọc Sơn cho biết anh sẽ tiếp tục tập trung vào công việc kinh doanh. Đồng thời, giọng ca Ngày buồn cho biết vừa hoàn tất ghi hình chương trình truyền hình Duyên phận. Anh đóng vai trò khách mời, có nhiều chia sẻ thú vị về công việc và cuộc sống. Đáng chú ý, Michael Lang cũng sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục hấp dẫn trong chương trình này.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.