Hương Giang bối rối khi trai đẹp nói 'muốn là chồng em'

05/06/2020 12:33 GMT+7

Bất ngờ được tỏ tình ngay trên sân khấu, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang bày tỏ sự bối rối và không giấu được xúc động.

Teaser Quý ông đại chiến vừa trình làng thu hút sự quan tâm của công chúng. Ngoài sự xuất hiện quen thuộc của các quý cô trong ban bình luận như Lan Ngọc, Hương Giang, Lâm Vỹ Dạ, Hari Won, chương trình còn có sự góp mặt của diễn viên Thùy Anh.
Teaser tập 6 chỉ kéo dài 4 phút nhưng ghi lại những màn giới thiệu ấn tượng, không kém phần “ngôn tình” của các mỹ nam. Bên cạnh những màn “thả thính” ngọt ngào của các thí sinh khác, người chơi Đàm Quang Sơn khiến khán giả bất ngờ vì thẳng thắn bày tỏ tình cảm với Hương Giang ngay trên sân khấu.
Chàng mỹ nam thừa nhận có tình cảm với Hương Giang từ lâu. Ngay trong phần giới thiệu, nam thí sinh đã mạnh dạn chia sẻ quan điểm của mình. Cụ thể, anh đặt câu hỏi với Hương Giang: “Giang ơi, trên đời này có rất nhiều điều khó hiểu đúng không em?”. Nữ ca sĩ ngại ngùng trả lời: “Dạ đúng rồi!”.

Đàm Quang Sơn thổ lộ tình cảm với Hương Giang khiến nữ ca sĩ bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau đó, Quang Sơn “thừa thắng xông lên”, anh bộc bạch: “Khó hiểu nhất là vì sao trong trái tim khô cằn của anh lại có một bông hồng rực rỡ giống như em. Có một điều em nhất định phải biết đó là một ước muốn quan trọng trong cuộc đời anh”. Phần úp mở của Quang Sơn khiến các quý cô hồi hộp, các thành viên trong ban bình luận tỏ ra háo hức lắng nghe kết quả.
Tiếp lời, anh thổ lộ trực tiếp với Hương Giang: “Anh muốn chăm sóc em đến già, muốn là quần áo, muốn là chồng em”. Nữ ca sĩ nghe xong vô cùng bất ngờ, cô không giấu được vẻ ngạc nhiên trên gương mặt. Đồng cảm với nữ đồng nghiệp, Ninh Dương Lan Ngọc khá sốc vì không ngờ Hương Giang nhận được sự mến mộ cuồng nhiệt ngay từ đầu chương trình.
Trước màn “tỏ tình” của nam thí sinh, MC Thành Trung dành lời chúc mừng đến Hương Giang. Sau khi đăng tải, đoạn teaser nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người bày tỏ thích thú trước hành động của Quang Sơn cũng như dành lời khen ngợi cho nhan sắc mặn mà của Hương Giang. Một khán giả bày tỏ: “Yêu Giang nhất luôn, fan cuồng của Giang đây!”. “Thích nhất câu ông kia “thả thính” Hương Giang, quá ngọt!”, một người xem chia sẻ. Một cư dân mạng viết: “Eo ôi, chị Giang chết mất, đúng là “thính” hạng nặng đấy”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.