Jack vắng mặt tại sự kiện ra mắt Running Man Vietnam mùa 2?

09/09/2021 20:15 GMT+7

Tối 9.9, chương trình Running Man Vietnam (Chơi là chạy) livestream giao lưu với khán giả.

Chương trình Running Man Vietnam mùa 2 chính thức ra mắt với sự tham gia của đông đảo sao Việt. Sau thời gian im ắng, ê-kíp cùng dàn người chơi có dịp giao lưu chia sẻ về quá trình ghi hình thông qua sóng livestream.

Nhà sản xuất 'Running Man Vietnam mùa 2' nói gì về Trấn Thành và Jack?

Sau những ồn ào về đời tư, việc ca sĩ Jack có tham dự chương trình hay không nhận được sự quan tâm của nhiều người. Nhiều tài khoản liên tục gọi tên anh trong suốt quá trình livestream. Bên cạnh đó, không ít chủ tài khoản cũng bày tỏ gay gắt, phản đối sự góp mặt của Jack. 

Poster chính thức của chương trình được ê-kíp chia sẻ khi giới thiệu với khán giả ngày 9.9

Ảnh: BTC

Theo nội dung trailer phát trước khi livestream bắt đầu, Jack có góp mặt trong chương trình Running Man Vietnam mùa mới và xuất hiện ở một số phân đoạn cùng các đồng nghiệp. Tuy nhiên, trong quá trình livestream tối nay chưa thấy nam ca sĩ xuất hiện. Buổi giao lưu có sự tham gia của Trường Giang, Lan Ngọc, Karik, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát và Thúy Ngân. 

Jack vắng mặt trong buổi livestream chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Kể từ khi vướng ồn ào tình ái cũng như chuyện có con với bạn diễn Thiên An, Jack nhận về hàng loạt "gạch đá" từ dư luận. Dù đã viết tâm thư xin lỗi và nhận trách nhiệm, nhưng nam ca sĩ vẫn không thể xoa dịu được công chúng. Trong thời gian qua, nam ca sĩ gốc Bến Tre gần như "biến mất" khỏi làng giải trí cũng như giữ "im hơi lặng tiếng" trên mạng xã hội. Lần lộ diện gần đây nhất của Jack là trên poster của chương trình Running Man Vietnam mùa 2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.