Jennie (BlackPink) 'gây bão' với màn hóa trang thủy thủ gợi cảm

02/11/2020 18:15 GMT+7

Jennie được khen ngợi với màn hóa trang thành thủy thủ xuất sắc. Việc cô biến tấu áo khoác cardigan thành jumpsuit khiến công chúng trầm trồ.

Cuối tháng 10 là thời điểm các sao nổi tiếng "đãi mắt" khán giả bằng màn hóa trang độc lạ, ấn tượng hoặc vô cùng gợi cảm cho mùa Halloween. Dù tung ra tạo hình cho lễ hội ma quái khá trễ nhưng Jennie (BlackPink) lại nhận được "cơn mưa" lời khen nhờ nhan sắc xinh xắn của mình.
Nữ ca sĩ đăng tải lên Instagram cá nhân loạt ảnh hóa trang thành nữ thủy thủ gợi cảm đính kèm dòng chú thích: "Xin chào, tôi là Nini và tôi thích màu đỏ". Thành viên BlackPink được nhận xét là đúng tinh thần Halloween với set đồ áo liền quần màu tím than phối cùng tất da màu đỏ cam. Không những thế, Jennie còn làm tóc xoăn lọn to và trang điểm nhấn vào môi với màu son rực rỡ theo đúng phong cách cổ điển của các cô gái Mỹ thập niên trước.

Nữ ca sĩ phối móng tay cùng màu với tất.

Ảnh: Instagram NV

Các fan của Jennie nhanh chóng nhận ra rằng nữ idol đình đám đã biến tấu trang phục mùa Halloween năm nay từ một chiếc cardigan tưởng chừng vô cùng đơn giản của hãng Miu Miu trở thành bộ đồ vô cùng quyến rũ, đồng thời khoe được thân hình chuẩn mực của rapper chính nhóm BlackPink. Màn chỉnh sửa áo quần này dù không quá phức tạp và rối rắm nhưng lại được cư dân mạng khen ngợi hết lời vì tính ứng dụng cao. Không ít người còn bày tỏ sự tiếc nuối vì không biết cách này sớm hơn, đồng thời hứa hẹn rằng mùa Halloween năm sau sẽ áp dụng "chiêu" của Jennie để có trang phục độc đáo nhưng không chi ra quá nhiều tiền.
Jennie (BlackPink) gây bão với trang phục Halloween

Nancy của Momoland tái hiện hình ảnh Marilyn Monroe.

Ảnh: Allkpop

Ngoài Jennie, thành viên Nancy của Momoland cũng là gương mặt được chú ý trong mùa Halloween 2020. Nữ ca sĩ hóa trang thành Marilyn Monroe với mái tóc vàng hoe và đôi môi đỏ trứ danh. Nhờ sở hữu nét đẹp lai Tây nổi bật, Nancy tái hiện hoàn hảo hình ảnh của "bom sex" nổi tiếng và trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất ngay khi những hình ảnh đêm tiệc Halloween được tung ra. Có thể thấy rằng dù Halloween là lễ hội xuất phát từ phương Tây nhưng ở Hàn Quốc, không khí ma quái cũng được lan tỏa khắp mọi ngóc ngách. Vì dịch Covid-19 nên các ngôi sao xứ sở kim chi không thể thoải mái vui chơi nhưng họ vẫn khiến công chúng thích thú với các màn hóa trang đầy công phu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.