Kanye West muốn Nhà trắng giống Vương quốc Wakanda trong phim Marvel

09/07/2020 20:00 GMT+7

Vừa tuyên bố tranh cử tổng thống , nay Kanye West đã bày tỏ với tạp chí Forbes về tầm nhìn xây dựng, tái cấu trúc cơ cấu Nhà trắng.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tạp chí Forbes, Kanye West lại gây sốc khi tuyên bố anh muốn định hình cơ quan đầu não của nước Mỹ giống như vương quốc Wakanda trong bộ phim Marvel nổi tiếng Black Panther. Kanye West chia sẻ: “Rất nhiều người châu Phi không thích bộ phim này và cách nó thể hiện con người họ. Tuy nhiên, tôi sẽ sử dụng khuôn khổ của Wakanda vì nó là cách diễn giải tốt nhất cho tầm nhìn của đội ngũ chúng tôi khi đến được Nhà trắng”.
Đồng thời, nam rapper còn tự hào vẽ ra một viễn cảnh ngọt ngào: “Ý tưởng đưa ra là bạn sẽ có Kanye West, một trong những con người quyền lực nhất. Tôi không dám nói mình là nhất vì tất nhiên là còn nhiều thế lực siêu nhiên khác nữa”. Kanye West cho rằng anh rất ấn tượng với phân cảnh trong phim Black Panther khi nhà vua T'challa đến thăm phòng thí nghiệm của em gái mình, một nhà khoa học xuất chúng. Anh tin rằng nếu như số lượng các sáng kiến có thể thi nhau “đua nở” như trong cảnh phim đó thì sẽ rất tuyệt. Kanye West mạnh dạn tuyên bố: “Chúng ta sẽ làm việc và sáng tạo cùng nhau”.
Tuy trước đây từng ủng hộ ông Donald Trump nhiệt thành, Kanye West giờ đây cho rằng anh đã bị mất niềm tin (Ảnh: Getty)

Tuy trước đây từng ủng hộ ông Donald Trump nhiệt thành, Kanye West giờ đây cho rằng anh đã bị mất niềm tin

Ảnh: Getty

Black Panther là một bộ phim nổi tiếng thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel được ra mắt vào tháng 2.2018. Bộ phim nói về hành trình lên ngai vàng của hoàng tử T'Challa thuộc vương quốc Wakanda. Vương quốc giả tưởng này tọa lạc ở một nơi vô cùng bí mật tại châu Phi, họ sống khép kín và không giao du với thế giới bên ngoài. Tuy nhiên, trong lòng vương quốc đã đạt đến sự phát triển tối tân của khoa học, kỹ thuật với nhiều phát kiến vô cùng vĩ đại.
Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Kanye West đưa ra hàng loạt tuyên bố “động trời”. Ông xã Kim “siêu vòng ba” cho biết rằng anh đã bị nhiễm Covid-19 nhưng cũng phục hồi. Chưa dừng lại ở đó, Kanye West xác định luôn sẽ ưu tiên chấm dứt sự tàn bạo của cảnh sát và bãi bỏ án tử hình nếu đắc cử tổng thống. Anh cho biết đã không còn tin tưởng vào chính sách của ông Donald Trump. Nam rapper hứa hẹn sẽ dốc toàn lực để chạy đua cho cuộc bầu cử sắp tới bên cạnh “phó tướng” của mình - Michelle Tidball. Người này được tờ Forbes miêu tả là “một nhà thuyết giáo vô danh đến từ Utah”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.