Kanye West tố Kim và mẹ vợ muốn tống anh vào viện tâm thần

22/07/2020 13:27 GMT+7

Gia đình Kim Kardashian - Kanye West đang là tâm điểm của sự chú ý. Bà Kris Jenner thậm chí còn bị con rể cấm tiếp xúc với cháu ngoại.

Mới đây, dư luận xôn xao với thông tin Kanye West tranh cử tổng thống Mỹ. Ngày 19.7 vừa qua, ông xã Kim Kardashian chính thức xuất hiện ở Charleston, South Carolina, Mỹ để trình bày bài diễn thuyết dài hơn 1 tiếng về những vấn đề nóng trong xã hội như vô gia cư, phân biệt chủng tộc, phân hóa giàu nghèo và nạn nạo phá thai.
Rapper 43 tuổi đã khóc trước sự có mặt của rất nhiều người và chia sẻ rằng mẹ anh đã cố gắng hết sức để cứu con khi bị chồng bắt phá thai: "Nếu như không có bà ấy, tôi đã không ở đây". Kanye West sau đó còn khiến truyền thông không khỏi kinh ngạc khi tiết lộ rằng bản thân từng muốn bỏ con gái lớn North West khi anh phát hiện Kim Kardashian mang thai ở những tuần đầu tiên.
Gia đình Kim Kardashian - Kanye West. Ảnh: Instagram NV

Gia đình Kim Kardashian - Kanye West

Ảnh: Instagram NV

Chỉ sau thời gian ngắn bài diễn thuyết của Kanye West được công bố, nhiều người đã gọi nam rapper là "gã hề" vì cách nói chuyện dài dòng, lan man. Dù nói về nhiều vấn đề nhưng Kanye West không thể trình bày được luận điểm nào một cách rõ ràng để gây ấn tượng cho người nghe. Một số ý kiến cho rằng áp lực từ quyết định tranh cử và làn sóng phản đối đến từ mạng xã hội khiến chứng bệnh rối loạn lưỡng cực của Kanye West thêm trầm trọng. Không những thế, Kim Kardashian và bà Kris Jenner cũng không hài lòng khi thấy chồng, con rể lên sóng truyền hình nói hết những bí mật gia đình trong tình trạng kích động như vậy.
Theo People, Kim "siêu vòng ba" rất giận dữ với hành động của chồng và tất cả thành viên nhà Kardashian - Jenner đều sững sờ khi biết tin. Bà Kris Jenner được cho là đã có phản ứng dữ dội với Kanye West, khiến nam rapper đăng đàn chỉ trích mẹ vợ trên Twitter, tuyên bố không cho phép bà đến gần cháu ngoại.
Kanye West khóc trong buổi diễn thuyết. Ảnh: Supplied

Kanye West khóc trong buổi diễn thuyết

Ảnh: Supplied

"Kris đừng hòng giở trò với tôi. Bà và người yêu trẻ của bà đừng mơ tưởng đến việc đến gần con tôi thêm lần nào nữa. Các người chỉ muốn giam tôi lại. Tôi cố gắng bay đến Wyoming để tìm bác sĩ tâm lý. Họ tìm cách để nhốt tôi như các nhân vật trong phim Get out. Cô ta (Kim) chẳng thích thú gì khi tôi nói cả hai từng có ý định phá thai", Kanye West viết. Giọng ca Stronger còn chỉ trích vợ khi nhận lời lên bìa tạp chí Playboy vào năm 2007, cho biết các con anh sẽ không bao giờ làm điều tương tự.
Tờ Entertainment Tonight dẫn lời một người quen của gia đình Kardashian - Jenner cho biết: "Kim sợ rằng khi North West lớn lên, cô bé sẽ buồn khi hiểu được những lời mà cha mình đã nói. Cô ấy thực sự không biết nên giải thích với con gái mình như thế nào và điều này làm trái tim Kim đau đớn". Kim Kardashian và ông xã đã bất hòa kể từ tháng 4 và chỉ mới trở nên bình thường thời gian gần đây. Tuy nhiên, Kanye West lại khiến cô thất vọng thêm lần nữa khi tranh cử tổng thống và vi phạm luật lệ tối kỵ của gia đình - tiết lộ cho công chúng bí mật của hai vợ chồng. "Cô ấy cảm thấy Kanye West thật vô lễ. Kim luôn tôn trọng chồng và ủng hộ anh ta trong bất cứ tình huống nào. Nếu Kim không thích những gì Kanye West làm hoặc nói, cô ấy sẽ im lặng. Kim đang chìm đắm trong sự đau khổ và cố gắng suy nghĩ sẽ làm gì tiếp theo", nguồn tin cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.