Karen Nguyễn bị Puka ‘chửi rủa’, ném đồ vào người ngay trên sân khấu

28/06/2020 19:32 GMT+7

Vào vai bà vợ bị giật chồng, Puka vô cùng tức giận, lao đến 'xử lý' Karen Nguyễn khiến khán giả bất ngờ.

Nổi tiếng với những vai phản diện trong loạt sản phẩm âm nhạc của Hương Giang, Karen Nguyễn hiện là một trong những diễn viên trẻ được công chúng yêu thích. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, “Hân Tuesday” ngoài đời lại là một cô gái nữ tính, hiền lành và luôn cười. Đến với chương trình Ơn giời cậu đây rồi, Karen Nguyễn bày tỏ lo ngại với các trưởng phòng. Đặc biệt, cô thừa nhận “gương mặt mình đã ác sẵn rồi” nên thường xuyên bị ghép vào vai phản diện.
Tưởng chừng thoát khỏi vai diễn quen thuộc, Karen Nguyễn một phen ngỡ ngàng khi trở thành nữ chính, người giật chồng trong kịch bản của bộ phim tình cảm. Tại đây, Mạc Văn Khoa đảm nhận vị trí đạo diễn, còn Lâm Vỹ Dạ đảm nhận vai diễn viên thử vai.
Nữ khách mời Karen Nguyễn khá bất ngờ khi biết mình là người giật chồng của cô vợ Puka. Tại đây, Puka vô cùng tức giận, cô liên tiếp chửi rủa, thậm chí ném đồ vào người Karen Nguyễn. Đáp lại đàn chị, Karen Nguyễn bình tĩnh xử lý: “Chị bình tĩnh đi! Bằng chứng nào nói đây là chồng của chị vậy. Chồng chị tên gì? Làm nghề gì? Em hỏi để em đối chứng là đây có phải chồng của chị không, vì có khi người nhầm là chị chứ không phải em”. Phản ứng của Karen Nguyễn khiến Puka lập tức “đứng hình”, phải "lép vế" vì thần thái của đàn em.

Karen Nguyễn nhiều lần lâm vào thế khó khi bị hai trưởng phòng Mạc Văn Khoa và Lâm Vỹ Dạ đưa đẩy. Đáng chú ý, với sự trợ diễn của Puka càng làm cho tiểu phẩm thêm kịch tính

Ảnh: BTC

Đến với thử thách tiếp theo, Karen Nguyễn vô cùng “bàng hoàng” khi nhận ra đạo diễn Mạc Văn Khoa lại chính là chồng mình. Khi bị chồng chê trách về khả năng diễn xuất kém, Karen Nguyễn thẳng thừng nói rõ: “Vì em chưa có kinh nghiệm với một vai diễn như này nên em không thể diễn tốt được. Anh là đạo diễn anh chỉ em với”. Chưa dừng lại ở đó, khi biết tên của bộ phim là Giật chồng 3 miền, Karen Nguyễn ngỡ ngàng: “Giật chồng gì mà giật dữ vậy anh”. Điều này khiến MC Xuân Bắc cũng phải bật cười.
Tưởng chừng mọi thứ có thể làm khó được nữ khách mời Karen Nguyễn, nhưng cô luôn bình tĩnh và từng bước xử lý thử thách một cách duyên dáng. Khi “người chị thân thiết” Lâm Vỹ Dạ xuất hiện với vai trò là một người make-up, Karen Nguyễn như “cứng người” khi bị nhắc đến vai diễn “người thứ ba” của mình.
Điển hình, Lâm Vỹ Dạ nhắc khéo về các MV của Hương Giang, xen vào đó là những lời khen về kỹ năng diễn xuất của Karen Nguyễn. Cụ thể, nữ diễn viên thâm thúy chia sẻ: “Bây giờ em chỉ cần lên mạng search chữ “giật chồng” là hiện ra mặt của con đó. Chị là người có gia đình nên khi coi cái vai đó là chị biết, phải là con người thật của con đó thì khi nó đem lên, nó mới diễn được như vậy”.
Khá bất ngờ với câu nói của trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ, Karen Nguyễn vẫn giữ bình tĩnh: “Ghê vậy chị. Nhưng nếu mà đúng thì không sao. Nếu mà chị nói sai về người ta như vậy là nghiệp lắm đó”. Bất ngờ trước phát ngôn của đàn em, Lâm Vỹ Dạ không nói nên lời vì bị đưa vào thế bí. Cách ứng biến với tình huống của Karen Nguyễn khiến MC Xuân Bắc nhiều lần gật đầu khâm phục: “Em luôn giữ được bình tĩnh trong mọi vấn đề”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.