Kênh YouTube của bà Tân Vlog tụt dốc thảm hại sau lùm xùm của con trai

17/11/2020 11:16 GMT+7

Từ một kênh YouTube có nhiều lượt xem và theo dõi, hiện Bà Tân Vlog giảm sút lượt tương tác trầm trọng. Khán giả cho rằng lý do chính đến từ con trai bà Tân - chủ nhân kênh Hưng Troll.

Bắt đầu nổi tiếng từ giữa năm 2019 nhờ những video nấu các món ăn "siêu to khổng lồ", bà Tân Vlog trở thành hiện tượng mạng xã hội được công chúng yêu mến nhờ hình ảnh chân chất không chút hào nhoáng của người nông dân. Kể từ đó, kênh YouTube của bà Tân Vlog thu hút rất nhiều người xem và theo dõi. Ở thời kỳ "hoàng kim", mỗi video của bà Tân Vlog có thể thu về từ 9 đến 10 triệu lượt xem. Vốn là một người phụ nữ thuần nông, bà Tân không thể tự mình sáng tạo nội dung và ghi hình video mà cần có đến sự trợ giúp từ con trai Nguyễn Văn Hưng. Người này cũng sở hữu cho mình khá nhiều kênh YouTube có lượt theo dõi cao như Hưng Vlog, Hưng Troll.

Những video gần đây có lượt xem ít ỏi

Ảnh: Chụp màn hình

Kể từ tháng 10.2019, Bà Tân Vlog liên tục bị cư dân mạng chỉ ra những lỗi mất vệ sinh, gian dối trong khâu chế biến, nấu món ăn hay quảng cáo quá đà. Dù vậy, lượt xem kênh của bà Tân vẫn ổn định cho đến thời gian gần đây. Trong khoảng vài tháng nay, kênh Bà Tân Vlog đang chứng kiến sự tụt dốc không phanh cả về số lượng người nhấn theo dõi lẫn số lượng lượt xem trên từng video. Hiếm video nào vượt qua con số 1 triệu lượt xem mặc cho năng suất sáng tạo nội dung và đăng tải lên nền tảng YouTube vẫn khá cao.

Nguyễn Văn Hưng trong video lừa em gái ăn cháo gà nguyên lông

Ảnh: Chụp màn hình

Theo SocialBlade, cùng thời điểm này vào năm ngoái có lúc kênh Bà Tân Vlog thu về tổng 75 triệu lượt xem cho các video thì năm nay, con số này chỉ dừng lại ở 17 triệu (10.2020). Điều tương tự cũng xảy ra với số lượng người nhấn nút theo dõi khi trong tháng 10, kênh YouTube của người phụ nữ 58 tuổi này chỉ thu về khoảng 20.000 lượt subscribe, quá ít ỏi khi đặt lên bàn cân so sánh với con số trên 800.000 người nhấn theo dõi chỉ trong một tháng ghi nhận được vào hồi tháng 6.2019.
Nhiều khán giả cho rằng Bà Tân Vlog đã hết thời sau khi "vụt sáng" thành hiện tượng được nhiều người biết đến và điều này do chính những lùm xùm của con trai bà Tân - Nguyễn Văn Hưng. Từ những video "troll" (trêu chọc) nhẹ nhàng, hài hước, Hưng đã làm khán giả bức xúc khi đăng tải những trò chơi phản cảm như nhốt em gái vào chuồng chó, lừa em ăn cháo gà nguyên lông hay bày cách trộm tiền. Chủ nhân kênh YouTube Hưng Troll đã bị phạt hành chính 7,5 triệu đồng về hành vi cung cấp, chia sẻ, thông tin không phù hợp với thuần phong, mỹ tục. Không những thế, kênh của con trai bà Tân còn bị hạn chế tương tác, tắt đề xuất và không được bật kiếm tiền.
Ngoài ra, việc nội dung bị nhận xét là "mì ăn liền", lặp lại với những lần nấu thức ăn "siêu to khổng lồ" và hàng chục bình luận spam dưới video cũng là lý do khiến kênh YouTube Bà Tân tụt dốc thảm hại. Vừa ăn mừng thành tích đạt 4 triệu người theo dõi vào tháng 10 vừa qua, có lẽ rất khó khăn để hai mẹ con bà Tân Vlog có thêm 1 triệu người theo dõi trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.