Khánh Thi 'cảnh cáo' Lê Dương Bảo Lâm: Đừng 'dạy hư' chồng chị

04/09/2020 17:41 GMT+7

Trong trailer tập 5 Sao hỏa sao kim với sự góp mặt của nghệ sĩ Kim Tử Long, diễn viên Lan Phương và cặp vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển. Nhiều câu chuyện thú vị về các nghệ sĩ được chia sẻ khiến khán giả thích thú.

Trong tập 5, rất nhiều bí mật về chiếc điện thoại của nghệ sĩ nói riêng và các đấng mày râu nói chung đã được hé lộ khiến khán giả bất ngờ. Với câu hỏi: “Đàn ông thường giấu gì trong điện thoại?”, Lê Dương Bảo Lâm thừa nhận “thường giấu hình nude của mình trong điện thoại”. Trong khi đó, Phan Hiển cho hay “thường giấu những tấm hình thân mật của vợ chồng”. Tuy nhiên, ý kiến này ngay lập tức bị phản bác bởi chính Khánh Thi: “Chồng em giấu trái tim của rất nhiều người trong điện thoại”, khiến mọi người thích thú.
Tiếp đó, với câu hỏi: “Trước khi về nhà, đàn ông xóa gì trong điện thoại?”, Phan Hiển tự thú với vợ “xóa sao kê giao dịch quỹ đen” khiến Khánh Thi vô cùng bất ngờ. Đáng chú ý nhất là Lê Dương Bảo Lâm, anh tiết lộ phải xóa hết những tấm hình thân mật với đồng nghiệp, là những người trong “danh sách đen” mà Quỳnh Quỳnh đã liệt kê. Nam diễn viên gốc Đồng Nai cũng cho biết cụ thể đó là Khánh Vân, Lê Lộc. Anh giải thích thêm: “Không phải làm điều gì có lỗi nhưng bị càm ràm hoài nên không thích”.

Phan Hiển khẳng định chỉ lưu hình thân mật với vợ nhưng bị Khánh Thi bóc mẽ “giấu trái tim rất nhiều người” trong điện thoại

Ảnh: BTC

Ở phần gay cấn nhất “bênh và chống”, chủ đề xoay quanh chiếc điện thoại được đẩy lên đỉnh điểm. Ngay từ câu hỏi đâu tiên: “Phụ nữ xem lén điện thoại của chồng mới là yêu chồng”, các đội trưởng muốn xoáy mạnh vào cặp đôi ngọt ngào Khánh Thi - Phan Hiển. Bị Lê Dương Bảo Lâm kích, Phan Hiển liền dõng dạc tuyên bố ngay với Khánh Thi: “Anh nghĩ là em không nên xem lén điện thoại, muốn xem thì xin”.
Tuy nhiên, ngay sau khi được đổi thành “Bênh”, Phan Hiển liền lập tức “sửa sai”: “Em thấy vấn đề này rất đúng, bởi vì ngày nào vợ em không xem lén điện thoại là em biết ngày đó có chuyện xảy ra”. Lê Dương Bảo Lâm tiếp tục kích: "Xem lén điện thoại là ly dị liền, em dám không Hiển? Gặp anh mà có Quỳnh Quỳnh ở đây là anh nói liền: "Em mà xem lén điện thoại anh là em không tin tưởng anh. Nếu không tin tưởng thì đơn nè, Quỳnh ký liền cho anh". Phan Hiển dám nói vậy không?”. Lập tức, quán quân Cười xuyên Việt 2015 nhận ngay một lời “cảnh cáo” từ Khánh Thi: “Lâm, em đừng có dạy chồng chị”. Phan Hiển liền thú nhận: “Ở đây thì em dám chứ về nhà thì không đâu anh. Em chỉ cần yêu cầu chia tay là ba mẹ em đẩy em ra khỏi nhà luôn. Ba mẹ em toàn bênh con dâu chứ không bao giờ bênh em hết”.

Hari Won liên tục khoe cuộc hôn nhân hạnh phúc với Trấn Thành trong chương trình Sao hỏa sao kim

Ảnh: BTC

Ở câu hỏi thứ hai, “Đàn ông cần điện thoại hơn cần vợ”, Hari Won khẳng định chắc nịch bằng câu nói của Trấn Thành dành cho mình: “Trong cuộc đời của anh, điều mà anh giỏi nhất là lấy em. Mỗi đêm nói chuyện với em, ôm em ngủ là điều hạnh phúc nhất". Nghệ sĩ Kim Tử Long cũng đồng tình, quăng luôn điện thoại ngay tại chương trình để khẳng định: "Điện thoại mắc tiền cũng không bằng vợ tôi, tôi chỉ cần vợ tôi thôi”.
Trong phần chơi vận động, các nghệ sĩ phải bắt cặp với nhau một nam - một nữ và thay phiên cõng nhau để cùng phối hợp lấy những chiếc dép mà ban tổ chức đã chuẩn bị. Các nữ nghệ sĩ đã phải “vật vã” mới có thể cõng được những người đàn ông bên đội Sao hỏa. Đáng thương nhất có lẽ là Lâm Vỹ Dạ khi phải cõng “lực điền” Lê Dương Bảo Lâm và cặp đôi tình cảm nhất không ai khác đó chính là Khánh Thi - Phan Hiển. Tập 5 Sao hỏa sao kim phát sóng lúc 20 giờ 30 tối 6.9 trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.