Khánh Vân của Việt Nam vào Top 21 Hoa hậu Hoàn vũ, cư dân mạng vỡ òa

17/05/2021 08:00 GMT+7

Với màn thể hiện ấn tượng trong suốt thời gian qua, Khánh Vân vừa ghi tên mình vào Top 21 của Miss Universe 2020 . Thành tích này khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

Ngay khi hai MC là Miss Universe 2012 Olivia Culpo và Mario Lopez công bố Top 21 chung cuộc, fan đã chờ đợi để nghe hai tiếng Việt Nam được gọi lên trên sân khấu. Và ở vị trí cuối cùng, Khánh Vân cũng đã làm nức lòng khán giả khi sải bước vào hàng ngũ Top 21. 
Thành tích này khiến cư dân mạng không khỏi tự hào. Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều người khen ngợi phần thể hiện của Khánh Vân và kỳ vọng cô tiếp tục tỏa sáng ở vòng thi bikini. Trong khi đó, một số khán giả được phen “thót tim" khi mỹ nhân sinh năm 1995 được kêu tên cuối cùng. Võ Hoàng Yến viết: “Vô Top 21 rồi, đứng tim. Tiếp luôn em ơi". Stylist Trần Đạt: “Tôi bị đau tim đó". MC Vũ Mạnh Cường cảm thán: "Ôi Khánh Vân, Việt Nam".
Một tài khoản bình luận: “Nghe đến từ thí sinh cuối cùng mà đứng tim thật sự. Mong Vân tiếp tục tỏa sáng ở phần thi bikini". “Vân vào Top 21 bằng vote cũng tốt rồi. Tiếp tục cổ vũ nào", người xem khác chia sẻ. “Coi mà run hơn đi thi nữa đó, gọi tên cuối cùng luôn. Cô gái của chúng ta sẽ tiếp tục vào sâu mà", người xem khác chia sẻ. Khán giả khác bình luận: “Nhiều ứng viên mạnh đã bị loại. Nghe Khánh Vân được gọi tên mà mình muốn khóc. Vỡ òa thật sự".

Khoảnh Khắc Khánh Vân được gọi tên vào chung kết

Ảnh chụp màn hình

Fan vỡ òa trước thành tích của Khánh Vân

Ảnh chụp màn hình

Việt Nam vào Top 21 nhờ bình chọn khủng của khán giả

Ảnh: Missosology

Khánh Vân đã làm tốt hơn H'Hen Niê và Hoàng Thùy điều gì tại Miss Universe?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.