Kim Tuyến khó xử khi chồng 'chạm trán' bạn trai cũ trong tập phim mới

19/06/2021 21:00 GMT+7

Cuộc gặp mặt 'bất đắc dĩ' giữa tình cũ và chồng khiến Ca Vi (Kim Tuyến) không khỏi khó xử.

Trong tập tiếp theo của bộ phim Đố ba biết mẹ đang nghĩ gì, Ca Vi (Kim Tuyến) gặp khá nhiều tình huống khá oai oăm khiến cô đau đầu. Khi Ngạn (Nguyễn Quốc Trường Thịnh) đến tìm Chi Chi (Phương Lan) thì bất ngờ gặp lại mối tình đầu là Ca Vi. Anh chàng cũng tỏ ra ngạc nhiên khi biết bạn gái cũ đã có gia đình êm ấm. 

Ca Vi (Kim Tuyến) ngán ngẩm khi Ngạn lại tán tỉnh mình dù biết cô đã có gia đình

Ảnh: ĐPCC

Trong lúc đang trò chuyện ở ngoài sân thì Sĩ Tiến (Quang Tuấn) cùng con gái lớn Minh Vy xuất hiện để gọi Ca Vi vào ăn cơm. Lúc này, chồng Ca Vi đã nhận ra Ngạn nhưng vẫn giả khờ, tỏ vẻ ân cần quan tâm vợ và liên tục nhấn mạnh hai chữ "gia đình" để dằn mặt tình địch. Trước mặt lạnh lùng, bình tĩnh nhưng thực chất lòng Sĩ Tiến “nóng như lửa đốt” khi thấy Ngạn xuất hiện. Để lấy lòng và thuyết phục vợ từ bỏ ý định ly hôn, Sĩ Tiến đã mua chè mang đến cửa hàng cho Ca Vi. Điều này khiến cô bất ngờ vì lâu nay anh chưa từng làm thế. Song song đó, mối tình đầu của nữ chính cũng có hành động tương tự khiến cô không khỏi ngán ngẩm.

Sĩ Tiến (Quang Tuấn) dẫn cả ba vợ đến tiệm để lấy lòng bà xã

Ảnh: ĐPCC

Để tiếp tục thực hiện kế hoạch tách vợ ra khỏi tình cũ, Sĩ Tiến còn lôi kéo cả ba vợ là ông Vỹ (Đại Nghĩa) cùng đến cửa hàng để thăm Ca Vi nhằm chứng minh tình cảm của mình. Tuy nhiên, trong cơn tức giận, ông Vỹ đã vô tình tiết lộ chuyện con gái đang muốn ly hôn cho Ngạn. Điều này khiến anh chàng vui mừng hò reo, "mở cờ trong bụng" vì có cơ hội nối lại tình xưa. Hơn thế nữa, cả ba còn tiếp tục "chạm trán" ở một quán ăn khác khiến Ca Vi vô cùng khó xử. 

Sĩ Tiến tức giận khi "chạm trán" tình đầu của vợ

Ảnh: ĐPCC

Ngoài ra, ông Vỹ còn đề nghị Chi Chi đuổi Ngạn ra khỏi nhà để giúp con gái và con rể không xảy ra mâu thuẫn. Tuy nhiên, điều này lại khiến cô càng thêm tức giận vì biết "người tình trong mộng" lại là tình đầu của bạn thân. Chính vì thế, Chi Chi không chỉ tỏ thái độ khó chịu với Ca Vi mà còn cả Ngạn và Dũng. Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Kim Tuyến đang phát sóng vào lúc 18 giờ 45 phút trên kênh VTV9 và ứng dụng Vieon. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.