Lâm Chí Linh khéo léo đáp trả tin đồn bị chồng trẻ đánh đập

27/08/2020 20:36 GMT+7

Gần đây, Lâm Chí Linh lộ ảnh bầm dập khắp người, nghi bị chồng Nhật bạo hành. Trước những lời đồn thổi, cô bình thản đăng ảnh mừng Thất tịch, tự tay nấu nướng nhân sinh nhật ông xã, ngầm khẳng định cả hai vẫn ấm êm.

Theo China Press hôm 26.8, gần đây, Lâm Chí Linh vướng tin đồn trục trặc hôn nhân với tình trẻ chỉ sau 1 năm về chung nhà. Thậm chí, dân mạng Hoa ngữ còn thi nhau lan truyền tấm ảnh siêu mẫu hàng đầu Đài Loan mặt bầm dập nằm mệt mỏi trên giường bệnh. Bức hình trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn. Có thông tin cho rằng chân dài sinh năm 1974 và ông xã kém tuổi thường xuyên xảy ra bất đồng, cãi vã trong quá trình sống chung. Cùng với đó, nữ diễn viên Đại chiến Xích Bích mãi chưa có con khiến hai vợ chồng thêm căng thẳng. Sau tất cả những mâu thuẫn, Akira đã không kiềm chế được và đánh đập vợ.
Trên thực tế, hình ảnh được đăng tải rầm rộ trên mạng đúng là của Lâm Chí Linh song người hâm mộ sao nữ xứ Đài cho biết đây là ảnh cô nhập viện từ nhiều năm trước do bị thương khi quay phim. Đáp lại những thông tin bị bàn ra tán vào, Lâm Chí Linh đăng ảnh ngọt ngào mừng dịp Thất tịch và chúc người hâm mộ có một ngày thật hạnh phúc.

Lâm Chí Linh không lên tiếng về tin đồn bị chồng đánh đập, cô đáp lại những lời bàn tán bằng bài đăng hạnh phúc trên trang cá nhân và tự tay nấu nướng mừng sinh nhật chồng

ẢNH: WEIBO NV

Theo AppleDaily, mỹ nhân họ Lâm và ông xã Akira hiện đang sống tại Nhật. Trong thời gian giãn cách vì dịch, cặp vợ chồng nổi tiếng đã dành nhiều thời gian cho nhau. Chí Linh cũng được lòng mẹ chồng khi đỡ đần bà chuyện nhà cửa, bếp núc. Trong cuộc trò chuyện cách đây ít lâu, nam ca sĩ xứ phù tang cho biết anh thường dành thời gian nấu nhiều món ăn cho vợ và được nữ siêu mẫu tấm tắc khen ngợi khiến bản thân vô cùng hạnh phúc.
Được biết, Akira vừa đón sinh nhật thứ 39 cách đây ít ngày. Nhân dịp tuổi mới, giọng ca sinh năm 1981 đã có khoảng thời gian ấm cúng, hạnh phúc bên bà xã hơn tuổi. Người đại diện của nghệ sĩ Nhật Bản chia sẻ: “Hôm ấy hai vợ chồng đã có một ngày yên ả cùng nhau. Chí Linh làm anh ấy ngạc nhiên khi dậy từ sáng sớm trang trí nhà cửa bằng bóng bay và vô vàn món đồ đẹp mắt khác. Cô tự tay vào bếp nấu ăn chúc mừng ngày đặc biệt của chồng khiến anh ấy không khỏi hạnh phúc và ấm lòng”.

Nữ siêu mẫu khiến chồng trẻ cảm động khi tự tay xuống bếp nấu món ngon đãi sinh nhật chồng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH DAILYAPPLE

Lâm Chí Linh và nam ca sĩ người Nhật Akira tuyên bố kết hôn vào tháng 6.2019 và tổ chức đám cưới thế kỷ hồi tháng 11 cùng năm. Kể từ khi kết hôn, nữ siêu mẫu hàng đầu Đài Loan bắt đầu ít xuất hiện tại các sự kiện ở quê nhà. Cô chuyển đến Nhật sống cùng gia đình chồng và liên tục vướng tin đồn mang thai hay lục đục hôn nhân. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, sao phim Điệp vụ tuyệt mật cho biết cô dành nhiều thời gian cho tổ ấm nhỏ, thường xuyên cùng chồng đứng bếp và thưởng thức nhiều món ăn ngon. Chân dài U.50 thừa nhận mình đang trở nên mập mạp hơn và ngại đứng trước máy ảnh.
Mỹ nhân phim Thích lăng cũng chia sẻ rằng bạn bè và người thân đang mong ngóng tin vui từ hai vợ chồng. Thậm chí, sao nữ xứ Đài cho biết cô đã được tặng nhiều món đồ như tã lót trẻ em, đồ chơi hay băng vệ sinh chưa qua sử dụng của những người bạn từng mang thai. Những món quà này được đặt dưới gối của người đẹp với hy vọng cô mau có bầu. “Gối của tôi càng ngày càng cao”, người mẫu họ Lâm cười trừ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.