Lâm Chí Linh tung bộ ảnh đen trắng kỷ niệm ngày cưới

07/06/2021 14:01 GMT+7

Khoảng cách tuổi tác giữa Lâm Chí Linh và chồng trẻ kém 7 tuổi Akira như được xóa nhòa trong bộ ảnh mới kỷ niệm ngày cưới của cặp sao.

Mới đây Lâm Chí Linh đã đăng tải bài viết mới lên tài khoản Weibo cá nhân kèm loạt ảnh cô chụp cùng ông xã kỷ niệm 2 năm ngày cưới. Nữ diễn viên viết: "Thế giới luôn vận động, em thầm cám ơn vì có anh bên đời. Mừng 2 năm hạnh phúc". Sao phim Đại chiến Xích Bích diện váy đen có phần cổ chữ V cách điệu khoe vòng 1 và đôi chân thon thả. Cô gây ấn tượng với kiểu trang điểm sắc sảo và mái tóc buông xõa tự nhiên. Akira - chồng trẻ của Lâm Chí Linh chọn áo sơ mi họa tiết thiên nhiên hoa lá, tạo dáng ăn ý bên cạnh vợ.
Cặp sao vừa đi vừa nhảy múa dưới trời mưa tạo không khí vui tươi nhưng không kém phần ngọt ngào. Được biết Lâm Chí Linh và Akira quyết định thực hiện bộ ảnh ở Nhật Bản - quê hương của Akira. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả nhận xét Lâm Chí Linh trông trẻ trung hơn chồng dù Akira thua vợ đến 7 tuổi: "Em có thể thấy rằng chị đang rất hạnh phúc", "Trông cô ấy thật nhỏ bé khi đi bên chồng", "Không ai nghĩ rằng Lâm Chí Linh lớn tuổi hơn Akira", "Hãy mãi xinh đẹp như vậy nhé"...
Lâm Chí Linh tung bộ ảnh đen trắng kỷ niệm ngày cưới1

Cặp sao tạo dáng nhí nhảnh bên nhau

ẢNH: WEIBO NV

Lâm Chí Linh tung bộ ảnh đen trắng kỷ niệm ngày cưới2

Lâm Chí Linh hạnh phúc bên chồng trẻ Akira

ẢNH: WEIBO NV

Hành động tung ảnh kỷ niệm của ngôi sao 7X được xem như một cách phủ nhận những tin đồn thất thiệt trong quá khứ. Sau khi về chung nhà, Akira vướng nghi vấn đánh đập vợ vì Lâm Chí Linh mãi không có con. Đến tháng 10.2020, nam nghệ sĩ Nhật Bản thừa nhận vợ chồng anh khó khăn trong việc thụ thai. “Chúng tôi quyết định nhờ đến sự can thiệp của y học. Thế nhưng, mọi chuyện cứ để ông trời sắp đặt. Vợ chồng tôi khao khát trở thành cha mẹ, nhưng không phải bằng mọi giá. Tôi không muốn tạo áp lực cho cô ấy”, Akira trả lời trong phỏng vấn với tờ ETToday.
Về phía Lâm Chí Linh, nữ diễn viên cho biết cô muốn tập trung chăm lo cho gia đình sau nhiều năm gây dựng sự nghiệp. "Đối với tôi, một cuộc hôn nhân lãng mạn là được ở bên cạnh người mình yêu, trải qua những điều bình dị nhất và không ngừng thể hiện tình cảm dành cho đối phương", Lâm Chí Linh bộc bạch trên tạp chí ELLE Đài Loan tháng 5 vừa qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.